Gợi ý các set quà tặng dành cho khách hàng, đối tác mùa trung thu 2022

Trung Thu cận kề nhưng bạn vẫn còn đau đầu về việc chọn quà cho khách hàng, đối tác? Đừng lo, Biolab gợi ý đến bạn các set quà tặng Trung Thu cho khách hàng, đối tác tạo dấu ấn riêng, vừa tinh tế, vừa trang nhã và đẳng cấp qua sau đây nhé.

Bánh trung thu

Nhắc đến món quà ngày Trung thu thì không thể không nhắc đến bánh Trung thu.

Nếu chọn bánh Trung Thu làm quà trung thu cho khách hàng, bạn nên lựa chọn thương hiệu lớn, uy tín. Bởi vì:

  • Khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của món quà.
  • Chất lượng và hương vị bánh được bảo chứng.
  • Nếu mua số lượng lớn có thể nhận được chiết khấu cao, thiết kế bao bì theo ý muốn, in thêm logo, hình ảnh doanh nghiệp để tăng độ chu đáo, riêng biệt và độ nhận diện thương hiệu.

Trà

Trà luôn là món quà tặng thể hiện sự thanh tao, tuy ít mà sang. Người ta thường nói “Thưởng trà là cả một nghệ thuật, người biết thưởng thức trà là nghệ sĩ”. Vì thế bạn cần nắm rõ đặc tính của từng loại trà mới có thể chọn được loại trà ngon, đẳng cấp, phù hợp làm quà Trung Thu cho khách hàng.

Trà Phổ Nhĩ

Bạn có thể tham khảo một số loại trà cao cấp:

  • Trà trắng: là loại trà quý hiếm và rất đắt. Lá trà được hái khi tờ mờ sáng, búp trà chưa nở, lá trà non vẫn còn vương lông tơ trắng. Do được phơi khô tự nhiên, trà trắng bảo toàn được lượng chất chống oxy hóa cao nhất trong các loại trà, rất tốt cho sức khỏe.
  • Trà Phổ Nhĩ: lừng danh vì dược tính quý báu, càng để lâu càng ngon. Trà Phổ Nhĩ là một trong những loại trà cao cấp và đắt nhất thế giới. Bởi vì được làm từ giống trà shan tuyết cổ thụ từ hàng chục đến hàng trăm năm tuổi và phải lên men tự nhiên trong thời gian rất dài mới tạo nên được bánh trà hoàn hảo.
  • Trà đen: có vị rất đậm, rất giàu caffeine. Trà đen là loại trà rất được ưa chuộng tại châu Âu.

Set quà tặng sức khỏe

Thực phẩm chức năng là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực, bạn có thể dành tặng khách hàng và đối tác nhân dịp Trung Thu. Set quà sức khỏe thay lời chúc đến khách hàng có một sức khỏe dồi dào. Thực phẩm chức năng sẽ giúp khách hàng, đối tác tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, bạn lựa chọn đúng set quà tặng phù hợp với sức khỏe với khách hàng. Chính vì điều nhỏ nhặt đấy thể hiện bạn là người tinh tế, từ đó tạo niềm tin và sự uy tín cho khách hàng, đối tác

Gợi ý một số món quà sức khỏe cho mùa Trung Thu: 

Bạn có thể tham khảo Set Tâm Giao cho món quà Trung Thu gồm:

Bio Tâm An: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần quý: Lạc Tiên, Huyền Sâm, Xuyên Khung,… giúp cải thiện lưu thong máu tốt, đưa oxi chất dinh dưỡng đến não. Đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. Giúp đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên. Phù hợp cho người bị mất ngủ, khó ngủ, tuần hoàn máu kém, căng thẳng suy giảm trí nhớ,…

Bio Nano Curcumin Pluss++:  Sự kết hợp của Nano curcumin với các thành phần cao xạ đen, tỏi đen, actiso,… Tăng  cường chống gốc oxy hóa. Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng. Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, mật, giảm cholesterol trong máu. Giúp cơ thể chống lại tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị, phục hồi sức khỏe.

Bio Khớp Xương: giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổn khớp. Giúp các khớp vận động linh hoạt, giảm đau mỏi khớp và giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Thời tiết giao mùa đây sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa giành tặng đấng sinh thành.

Bách Ích Khang- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng
Bio Tâm An-dưỡng tâm, an thần
Bio Khớp Xương- Hỗ trợ cải thiện các bệnh lý về xương khớp

Giỏ hoa quả, bánh kẹo

Giỏ hoa quả, bánh kẹo cũng là món quà thường thấy trong dịp Trung Thu. Đây là món quà có tính thực dụng cao, đẹp mắt, thích hợp cho mọi đối tượng.

  • Nếu chuộng truyền thống, bạn có thể chọn giỏ hoa quả gồm các loại trái cây với ý nghĩa tốt đẹp như: mãng cầu (tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở), nho (tượng trưng cho tài lộc), hồng (tượng trưng cho hy vọng), cam (tượng trưng cho may mắn)…
  • Nếu tặng quà mang hơi hướng hiện đại, bạn có thể cân nhắc giỏ quà gồm các loại trái cây, bánh kẹo nhập khẩu.

Rượu

 

Cùng với sự phát triển của xã hội, rượu cũng dần dần tìm được chỗ đứng cùng với trà trong mâm cỗ Trung Thu. Những chai rượu ngoại sang trọng, mẫu mã đẹp là món quà Trung Thu phù hợp cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp.

Một số nhãn hiệu rượu lâu năm, bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp mà bạn có thể tham khảo gồm:

  • Remy Martin
  • Hennessy
  • Johnnie Walker
  • Chivas
  • Moet & Chandon…

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn được món quà Trung thu phù hợp

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo