Tư vấn quà tặng tết 2022 ý nghĩa, chứa nhiều sức khoẻ [XEM NGAY]

tư vấn quà tặng tết độc đáo

Tết này nên chọn quà gì biếu bố mẹ để thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đến các đấng sinh thành là điều mà bất kì người con nào cũng lưu tâm. Thấu hiểu vấn đề đó, Dược Biolab tư vấn quà tặng tết đến bạn. Từ đó giúp bạn chọn được món quà ý nghĩa. Tình cảm đối với cha mẹ không cần phải thể hiện bằng vật chất, mà quan trọng là ở tấm lòng và ý nghĩa mà món quà bạn dành tặng họ.

Mỗi dịp tết đến, cha mẹ bạn lại tiến sát hơn đến tuổi già, những lo lắng về sức khỏe, bệnh tật là điều không tránh khỏi. Ở cái tuổi này, họ không cần phải những món ăn ngon, những bộ quần áo đẹp. Mà quan trọng là sức khỏe dồi dào để chung vui cùng con cháu. Do vậy trong truyền thống văn hóa chúc tết của nước ta, lời chúc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu.

Cũng chính vì lý do đó quà biếu bố mẹ được nhiều người con hiếu thảo lựa chọn là các món quà sức khỏe. Mẫu giỏ quà tết cao cấp bạn nên chú ý. Đây là những sản phẩm bồi bổ cơ thể, nâng cao thể lực. Giúp cha mẹ hưởng những giây phút hạnh phúc khi tuổi già. Các bạn có thể tham khảo những bộ quà biếu sức khỏe dưới đây để lựa chọn cho mình những loại quà biếu tết cha mẹ phù hợp: set tình thân, set tri ân, set hạnh phúc,..

1. Tư vấn quà tặng tết – Set tình thân

Set tình thân là món quà gồm: 1 hộp Bio Tâm An, Bio Khớp Xương, Bioqueen pluss++. Không chỉ chứa đựng tình cảm, sự quan tâm của các con giành cho cho đấng sinh thành. Mà còn thể hiện sự tinh tế trong cách tặng quà tết.

Bio Tâm An:

Là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dành riêng cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn. Ngủ không sâu giấc, tuần hoàn máu kém. Thường xuyên căng thẳng suy giảm trí nhớ, đau đầu. Hoa mắt chóng mặt, cơ thể suy nhược..Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần, hàm lượng và công thức kết hợp giữa các bài thuốc quý: lạc tiên, huyền sâm, đan sâm, bạch linh, xuyên khung, hồng hoa, cao đinh lăng, melatinin. Cải thiện lưu thông máu tốt. Đưa oxi chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. Giúp đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên.

Bio Khớp Xương 

Bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổn khớp. Giúp khớp vận động linh hoạt, giảm đau mỏi khớp và giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Thời tiết giao mùa đây sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa giành tặng đấng sinh thành.

Bioqueen Pluss ++

Với các thành phần tự nhiên như: isoflavon tinh khiết 80%, cao sâm tố nữ, ích mẫu, đương quy, bạch truật, hà thủ ô đỏ, hương phụ, sinh địa, curcumin…Có tác dụng tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý giảm các triệu chứng khô âm đạo. Tăng tái tạo các tế bào, tăng cường và sản sinh ra collagen. Làm chậm quá trình lão hóa, mờ thâm nám. Tàn nhang, mụn trứng cá, giúp da sáng mịn. Đồng thời hỗ trợ cải thiện vóc dáng thon gọn. Giảm thiểu tình trạng chảy sệ hoặc teo tóp sau cho con bú. Giảm thiểu các triệu chứng bốc hỏa, bồi bổ khí huyết. Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

quà tặng trung thu cho mẹ
Set Tình Thân – món quà ý nghĩa, tinh tế

2. Set Bình an – tư vấn quà tặng tết 

Tết đến xuân về là dịp gia đình, người thân có thời gian quay quần, tụ họp bên nhau. Đây cũng là dịp hiếm hoi trong năm để họ trao nhau những món quà thắm đượm tình thân. Đó là những món quà biếu tết mang ý nghĩa sức khỏe, may mắn, thay cho lời chúc trong năm mới.

Đặc biệt với những người con, người cháu xa nhà, xa quê thì dịp xuân về là thời điểm thích hợp nhất để mua quà. Những món quà biếu tết những người thân của mình các món quà sức khỏe ý nghĩa có gía trị sức khỏe rất cao. Đặc biệt thích hợp với người già, người ở tuổi trung niên, người làm việc lao động căng thẳng mệt mỏi.

Hãy lựa chọn ngay một sản phẩm để bày tỏ sự yêu thương, kính trọng của bạn với những người thân. Chắc chắn một món quà ý nghĩa sẽ giúp hóa giải mọi mâu thuẫn, vun đắp tình thân thêm gắn kết. Dưới đây là những tư vấn quà tặng tết của chúng tôi bạn không nên bỏ qua.

Các sản phẩm quà biếu tặng mang xu hướng chăm sóc sức khỏe và bồi bổ cơ thể hiện nay khá đa dạng và phong phú. Với nhiều sản phẩm nhập khẩu và đảm bảo hình thức cũng như ý nghĩa. Việc mua quà biếu chăm sóc, tăng cường sức khỏe thể hiện sự quan tâm của con cái đối với bố mẹ. Giữa con dâu với bố mẹ chồng, giữa con rể với bố mẹ vợ. Set bình an gồm: 1 hộp nano curcumin pluss++, bio khớp xương, bioqueen pluss++

tư vấn quà tặng tết 2022
Set Bình An – Vạn sự an

Bio Nano Curcumin Pluss++

Sự kết hợp của Nanocurcumin với các thành phần: cao xạ đen, tỏi đen, cao linh chi, piperin, actiso…Tăng  cường chống gốc oxy hóa. Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm viêm loét dạ dày, tá tràng.

Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan, mật, giảm cholesterol trong máu. Giúp cơ thể chống lại tác nhân gây ung bướu, giảm độc tính trong hóa trị và xạ trị, phục hồi sức khỏe.

Bio Khớp Xương – tư vấn quà tặng tết bạn không nên bỏ qua

Giúp bổ sung dưỡng chất cho khớp, hỗ trợ làm trơn ổn khớp. Các khớp vận động linh hoạt, giảm đau mỏi khớp và giảm nguy cơ thoái hóa khớp. Thời tiết giao mùa đây sẽ là món quà sức khỏe ý nghĩa giành tặng đấng sinh thành.

Bioqueen Pluss ++

Với các thành phần tự nhiên như: isoflavon tinh khiết 80%, cao sâm tố nữ, ích mẫu, đương quy, bạch truật, hà thủ ô đỏ, hương phụ, sinh địa, curcumin…Có tác dụng tăng cường nội tiết tố nữ. Cải thiện sinh lý giảm các triệu chứng khô âm đạo, giúp tăng tái tạo các tế bào, tăng cường và sản sinh ra collagen. Làm chậm quá trình lão hóa, mờ thâm nám, tàn nhang, mụn trứng cá, giúp da sáng mịn. Đồng thời hỗ trợ cải thiện vóc dáng thon gọn, giảm thiểu tình trạng chảy sệ hoặc teo tóp sau cho con bú. Giảm thiểu các triệu chứng bốc hỏa, bồi bổ khí huyết. Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

3. Set Tri Ân – tư vấn quà tặng tết 

Đúng như tên gọi của set – set Tri Ân, không chỉ tri ân đấng sinh thành mà món quà còn mang nhiều ý nghĩa về sức khoẻ, tình cảm của con dành cho cha mẹ. Set gồm các sản phẩm như: Viên sáng mắt pluss++, Bio Khớp Xương. 

set tri ân, ân tình ngày tết
Set Tri Ân – món quà tặng tết không nên bỏ qua

Bio Khớp Xương

Người ta đều nói mẹ còn khỏe lắm, còn nhiều sức lo cho con cho cháu lắm nhưng chỉ con cái mới hiểu nỗi đau từ tay đến chân mỗi lần trái gió trở trời. Mẹ đau, nhưng mẹ không nói, mẹ sợ con cái phải lo lắng vì mình. Nhưng tinh ý một chút bạn sẽ nhận ra.
Càng lớn tuổi, sức khỏe xương khớp càng đi xuống. Sụn khớp bị mòn dần đi, làm giảm độ linh hoạt của các cơ xương, đi lại khó khăn. Đa số khi ngoài 50 tuổi, con người bắt đầu cảm thấy các dấu hiệu lão hóa của xương khớp. Như những cơn đau nhức mỏi xương khớp thường xuyên, khớp co cứng vào buổi sáng, đau lưng và xương khớp khi thay đổi thời tiết… Các bệnh lý về xương khớp cần được điều trị càng sớm càng tốt. Nếu để lâu sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Dễ dẫn đến gãy xương ngay cả khi gặp phải chấn thương nhẹ.
Người lớn tuổi khi bổ sung canxi trực tiếp có nguy cơ dẫn tới rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, táo bón, thậm chí sỏi thận. Chính vì vậy, Dược Biolab đã cho ra viên uống Bio Xương Khớp với công thức kết hợp của các dưỡng chất và các loại vitamin giúp thúc đẩy sự tái tạo sụn khớp, chống viêm, tăng độ linh hoạt cho khớp… Đặc biệt an toàn và không gây tác dụng phụ khi uống.

Viên sáng mắt pluss++

Giải pháp cho những người có các vấn đề về mắt. Tuổi càng cao thì mắt càng yếu, việc bổ sung viên uống giúp cải thiện các bệnh về mắt an toàn mà hiệu quả. Sản phẩm được nhiều người tin dùng. Vì vậy, đây là món quà không nên bỏ qua trong dịp tết sắp tới.

Các món quà không chỉ chứa đựng tình cảm của người tặng mà còn mang ý nghĩa sức khỏe, lại an toàn, không có tác dụng phụ, không chứa chất bảo quản.

Trên đây là những tư vấn quà tặng tết của chúng tôi về một số sản phẩm quà biếu người thân hiện nay. Hy vọng nội dung hữu ích, từ đó giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp tặng gia đình.

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo