Top 5 loại thuốc bổ mắt tốt và được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Hiện nay, tình trạng mỏi mắt, khô mắt,…không chỉ xảy ra ở người già mà còn xuất hiện ở nhiều lứa tuổi khác nhau, đặc biệt là thanh thiếu niên. Việc bổ sung các thực phẩm tốt cho mắt là điều cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, giữa thị trường “ bao la” sản phẩm bổ mắt, đâu mới là sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao? Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab chia sẻ đến bạn top 5 thuốc bổ mắt bán chạy, an toàn toàn nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những điều cần biết về thuốc bổ mắt

1.1. Thuốc bổ mắt là gì?

Thuốc bổ mắt hay còn được gọi là viên uống sáng mắt hỗ trợ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho đôi mắt, chăm sóc mắt giúp mắt sáng khoẻ. Một số loại sản phẩm bổ mắt giúp mắt tránh những tác nhân bên ngoài, tránh các bệnh về mắt như: khô mắt, đục thuỷ tinh thể,…

1.2. Những ai nên sử dụng sản phẩm bổ mắt

Viên uống sáng mắt hỗ trợ cải thiện các vấn đề mắt như: nhức mỏi, đau mắt, làm việc nhiều trên máy tính,…

Những người làm việc trong môi trường nhiều khói bụi, vi khuẩn. Hay chuẩn bị làm phẫu thuật, phẫu thuật mắt hoặc bị chấn thương về mắt nên bổ sung viên uống sáng mắt.

2. Lưu ý giúp bạn chọn được thuốc bổ mắt tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều những sản phẩm bổ mắt khác nhau, đa dạng thành phần, xuất xứ công dụng. Làm sao để lựa chọn được thuốc bổ mắt tốt, an toàn. Cùng tìm hiểu những lưu ý sau giúp bạn chọn được viên uống tốt cho mắt:

thuốc bổ mắt được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Những lưu ý để lựa chọn sản phẩm bổ mắt hiệu quả
  • Chọn thuốc bổ mắt những thương hiệu lớn, uy tín: việc này giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không mang lại hiệu quả cho đôi mắt
  • Chọn viên sáng mắt phù hợp với từng độ tuổi: tuỳ từng độ tuổi khác nhau có những viên uống phù hợp. Hãy bổ sung thuốc bổ mắt đúng – đủ – đều sẽ mang lại công dụng tuyệt vời cho đôi mắt
  • Tìm hiểu kỹ về thành phần và công dụng của sản phẩm: lựa chọn những sản phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho đôi mắt như: vitamin A, E, Fish Oil,…

3. Top 5 loại thuốc bổ mắt an toàn và hiệu quả

Dưới đây là 5 loại sản phẩm bổ mắt nhận được nhiều lượt mua, feedback tích cực trên thị trường. Bạn nên tham khảo để lựa chọn được viên uống phù hợp với mình nhất nhé.

3.1. Viên uống sáng mắt pluss++ – Dược Biolab

Sản phẩm tốt cho mắt trên thị trường nào được người dùng tin tưởng nhất thời gian qua? Viên uống sáng mắt pluss++ của Dược Biolab là sản phẩm khoa học được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu. Sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn quốc tế GMP an toàn và hiệu quả với người dùng.

Đồng thời, bổ sung các dưỡng chất hoạt chất sinh học tự nhiên, hỗ trợ điều tiết mắt cải thiện các chứng khô mắt đau nhức mắt chảy nước mắt sống. Giúp phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính – điện thoại – màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị viễn thị loạn thị). Phòng ngừa đục thủy tinh thể (bệnh cườm khô) và hỗ trợ cải thiện thoái hóa hoàng điểm tổn thương võng mạc do bệnh tiểu đường bệnh tim mạch hút thuốc lá và giảm nguy cơ mù lòa.

viên sáng mắt pluss++ hiệu quả
Viên sáng mắt pluss++ – Dược Biolab

Viên sáng mắt pluss++ giúp bảo vệ võng mạc và thủy tinh thể, phòng ngừa. Hỗ trợ cải thiện đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, các bệnh võng mạc, cận thị – viễn thị – loạn thị.

Tăng cường thị lực, giảm mờ, khô mắt, mỏi mắt. Nên dùng cho người thường xuyên dùng máy tính, người có tật khúc xạ, bệnh về mắt, bệnh tiểu đường. Cân bằng các thành phần protein tham gia cấu tạo thủy tinh thể, giữ cho mắt sáng khỏe dài lâu.

3.2. Thuốc bổ mắt Nutra-Vision

Viên uống sáng mắt Nutra-Vision là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong thời gian qua. Hỗ trợ điều trị, chăm sóc đôi mắt khỏi những tác động từ bên ngoài, các bệnh về mắt. Nutra-Vision bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mắt như: vitamin A, E,..giúp bảo vệ mắt sáng khoẻ, tránh tác hại của tia cực tím,…

thực phẩm bổ sung tốt cho mắt
Viên dưỡng mắt Nutra Vision hiệu quả cho đôi mắt

3.3. Thuốc bổ mắt

thuốc bổ mắt an toàn và hiệu quả
Wit – sản phẩm bảo vệ mắt từ bên trong

>>> Xem thêm: 7+ cách giải pháp chăm sóc mắt từ bên trong cho dân văn phòng

Wit eyes là với tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng thioredoxin. Đây là một loại protein phân tử nhỏ, có khả năng bảo vệ mắt trước những yếu tố gây hại. Đặc biệt là ánh sáng xanh, làm chậm quá trình lão hoá. Từ đó, phòng và tránh các bệnh về mắt hiệu quả. 

Công dụng sản phẩm:

  • Tăng cường thị lực, giảm mờ và nhoè mắt
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt như: vitamin A, E,…
  • Giảm nguy cơ đục thuỷ tinh thể

3.4. Viên uống tăng cường thị lực Ocuvite

Thuốc bổ mắt Ocuvite là một sản phẩm bổ sung dưỡng chất bảo vệ mắt được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu. Viên uống cung cấp các thành phần cần thiết cho mắt: vitamin A, vitamin C, vitamin E….Hỗ trợ nuôi dưỡng và bảo vệ đôi mắt trước các tác nhân xấu như: khô mắt, mỏi mắt,..

sản phẩm tốt cho mắt hiệu quả - Viên uống bổ mắt Ocuvite
Viên uống bổ mắt Ocuvite

Công dụng:

  • Giúp tăng cường giác mạc để mang đến một đôi mắt sáng khoẻ
  • Bảo vệ mắt khỏi những tác nhân bên ngoài
  • Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho mắt

3.5. Viên uống sáng mắt Vinaga

Vinaga DHA là thực phẩm bảo vệ đôi mắt chiết xuất từ dầu gấc tự nhiên, bổ sung DHA tốt cho mắt. Sản phẩm bổ sung một lượng lớn vitamin tốt cho mắt đặc biệt là vitamin A, E,…tác dụng nuôi dưỡng mắt, tránh bị khô mắt, mờ mắt.

dầu gấc bổ sung DHA giúp sáng mắt
Viên uống dầu gấc Vinaga DHA bổ sung dưỡng chất cho đôi mắt sáng khoẻ

Công dụng sản phẩm tốt cho mắt Vinaga:

  • Bổ sung hàm lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể, đôi mắt an toàn và lành tính
  • Giúp mắt phòng tránh các bệnh về mắt
  • Giảm các bệnh về mắt như: khô mắt, mờ mắt, suy giảm thiếu dưỡng chất cho mắt

4. Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ mắt

Ngoài việc bổ sung viên uống tốt cho mắt, bạn cần tăng cường các chất dinh dưỡng hàng ngày. Tạo lập thói quen tốt cho mắt, giúp mắt sáng khoẻ:

  • Bổ sung các loại rau xanh: cung cấp các loại rau chứa nhiều vitamin A, E,…khoáng chất tốt cho cơ thể và đôi mắt
  • Chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý: làm việc theo nguyên tắc 20-20-20: làm việc 20 phút, cho mắt nhìn xa 6m trong vòng 20s giúp mắt thư giãn, tránh mỏi mắt.
  • Massage cho mắt: trước khi đi ngủ, bạn nên massage cho mắt giúp mắt nghỉ ngơi. Đồng thời giảm thâm, giảm nếp nhăn hiệu quả

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn các sản phẩm bổ mắt, hỗ trợ mắt sáng khoẻ. Hy vọng nội dung hữu ích giúp bạn tìm được thuốc bổ mắt cải thiện tình trạng về mắt.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo