Tổng hợp set quà tặng trung thu – Dược Biolab

set quà tặng nhân dịp trung thu

Tết Đoàn Viên là dịp để mọi người quây quần bên nhau, ăn bánh, uống trà, trao nhau những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn set quà tặng trung thu đặc biệt, tinh tế nào? Hãy tham khảo các bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Ý nghĩa của việc tặng quà trung thu

Tết Trung Thu dần trở thành ngày tết của trẻ em và người lớn. Giống như ý nghĩa tên Tết Đoàn Viên, vào dịp này mọi người sum vầy, quây quần bên nhau. Mọi người cùng kể chuyện, tâm sự, trao nhau những món quà. Khi tặng quà trung thu mọi người đều mong muốn gửi gắm tình thân hữu, sự đoàn tụ, sức khoẻ và cả tình yêu thương cho nhau.

2. Các set quà tặng trung thu

Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab gợi ý đến bạn những set quà tặng trung thu ý nghĩa, tinh tế cho người thân, bạn bè. Bạn tham khảo phần tiếp theo của bài viết nhé.

2.1. Set quà tặng trung thu – Tình Thân

Set quà tặng Tình Thân – đúng như tên set mang nhiều sức khoẻ, ý nghĩa gia đình. Quà tặng bao gồm các sản phẩm: Bio Tâm An, Bio Khớp Xương, Bioqueen Pluss++.

quà tặng trung thu ý nghĩa
Set Tình Thân – món quà ý nghĩa, tinh tế

Bio Tâm An

Là sự kết hợp hoàn hảo các thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn. Tuần hoàn máu kém, hỗ trợ tăng cường trí nhớ, cải thiện đau đầu chóng mặt. Đây là món quà ý nghĩa dành tặng đấng sinh thành.

Bio Khớp Xương

Hỗ trợ làm trơn ổn khớp, giúp khớp vận động linh hoạt. Bio Khớp Xương giúp giảm đau mỏi khớp, giảm nguy cơ thoái hoá. Đặc biệt, thời tiết giao mùa sắp tới đây là món quà sức khoẻ ý nghĩa dành tặng cha mẹ thể hiện tình yêu, sự quan tâm.

Bioqueen Pluss++

Sản phẩm nhận được nhiều sự tin tưởng từ các chị em. Bioqueen pluss++ với các thành phần tự nhiên như: isoflavone tinh khiết 80%, cao sâm tố nữ,…Hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện khô hạn, níu kéo tuổi xuân.

Set quà tặng trung thu Tình Thân rất phù hợp cho mẹ, giúp mẹ luôn tươi trẻ, căng mịn da. Các món quà không những ý nghĩa mà còn mang lại nhiều sức khoẻ, không chất bảo quản.

2.2. Set quà tặng trung thu – Tâm Giao

Nếu như trước đây, xu hướng quà tặng bánh kẹo, rượu,…phổ biến thì ngày nay nhiều người lựa chọn những món quà chứa thành phần thảo dược tốt cho sức khoẻ, tinh tế.

Set Tâm Giao là sự kết hợp hoàn hảo của bộ 3 sản phẩm: Bio Khớp Xương, Bio Tâm An, Bio Nano Curcumin Pluss++.

quà tặng trung thu chứa nhiều ý nghĩa, sức khoẻ
Set Tâm Giao món quà tinh tế chứa đựng tình cảm
  • Bio Khớp Xương: bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho khớp. Trái gió trở trời khiến các khớp nhức mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn món quà giúp cha mẹ, người thân giảm đau mỏi khớp, giảm thoái hoá khớp ở người lớn tuổi.
  • Bio Tâm An: dưỡng tâm an thần, đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên. Điều hoà máu, đưa chất oxy lên não đồng thời bảo vệ hệ thần kinh. Tăng cường trí nhớ, giảm stress hiệu quả.
  • Bio Nano Curcumin Pluss++: là sản phẩm tuyệt vời. Chứa nhiều thành phần lành tính cho sức khoẻ. Sản phẩm tăng cường chất chống oxy hoá, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

2.3. Set quà trung thu – Hạnh Phúc

Set quà tặng Hạnh Phúc – mang lại sự viên mãn, sức khoẻ,…cho người nhận. Set bao gồm sản phẩm: Bioqueen Pluss++, Bio Tâm An, Bio Nano Curcumin Pluss++.

tổng hợp những món quà ý nghĩa, an toàn
Set Hạnh Phúc món quà dành tặng người thân yêu

Bio Tâm An

Là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dành riêng cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn. Ngủ không sâu giấc, tuần hoàn máu kém, căng thẳng, suy giảm trí nhớ, đau đầu, đau nửa đầu, hoa mắt chóng mặt. Khó tập trung trong công việc, trí nhớ suy giảm, cơ thể mệt mỏi suy nhược.

Bioqueen pluss++

  • Tăng cường nội tiết tố nữ, bổ sung estrogen vào trong cơ thể hiệu quả
  • Hỗ trợ săn chắc, cải thiện vóc dáng thon gọn.
  • Bồi bổ khí huyết, điều hoà kinh nguyệt, tăng cường sức khoẻ. Bảo vệ tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Bio Nano Curcumin Pluss++ là sản phẩm khoa học được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành và đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao. Sản phẩm mang lại sự hài lòng, tin tưởng của người dùng.

  • Tăng khả năng chống gốc oxy hoá, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Giúp bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan mật.
  • Hạn chế lão hoá, giảm nhăn da, giúp đẹp da hiệu quả

Quà biếu ý nghĩa, độc đáo đang là lựa chọn được nhiều người hướng đến. Quà tặng chứa nhiều sức khoẻ đang được quan tâm khi xã hội ngày càng phát triển người ta càng quan tâm tới vấn đề sức khoẻ. Hy vọng nội dung hữu ích giúp bạn lựa chọn được món quà tinh tế cho người thân, bạn bè.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo