Set quà tặng bạn gái dịp 20-10 ghi điểm trong mắt nàng nhanh chóng

set quà tặng bạn gái dịp 20-10 không thể bỏ lỡ

Không có gì tuyệt vời hơn là những món quà ý nghĩa mang nhiều sức khoẻ dành tặng người thương trong ngày 20-10. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm. Dược Biolab gợi ý những set quà tặng bạn gái dịp 20-10 chứa đựng tình cảm. Cùng điểm qua các set quà qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Set quà tặng bạn gái dịp 20-10 Bioqueen Pluss++

Bioqueen pluss++ được mệnh danh là món quà giúp khoẻ da, khoẻ dáng, khoẻ sinh lý. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ những điều mà các nàng tìm kiếm. Đặc biệt được tặng bởi chàng thì còn gì bằng. Viên uống Bioqueen pluss++ giúp bổ sung nội tiết tố, đẹp da, cải thiện tình trạng sinh lý hiệu quả. Một cách ghi điểm hiệu quả trong mắt nàng.

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả bằng viên uống
Viên uống Bioqueen Pluss++ quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 20-10

Viên uống là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh chất quý như: chiết xuất từ mầm đậu nành, cao ích mẫu, collagen,…an toàn và lành tính. Giúp bạn gái sở hữu mái tóc khoẻ đẹp, rạng ngời, giảm khô hạn hiệu quả. 

2. Set quà tặng dịp 20-10 bằng Bio Tâm An

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người bận rộn, đặc biệt phụ nữ, họ luôn nỗ lực để khẳng định mình với xã hồi, gia đình. Vì vậy, những căng thẳng, stress công việc và cuộc sống,…Khiến chị em rơi vào tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn. Thay vì những dòng tin nhắn quan tâm, bạn nên mua viên uống cải thiện tình trạng này. Bio Tâm An là một lựa chọn thông thái cho những người muốn cải thiện sức khoẻ, tăng cường trí nhớ, giảm stress hiệu quả.

set quà tặng bạn gái dịp 20-10
Set Bio Tâm an – món quà trọn tình yêu dành tặng người thương

Đặc biệt, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa các bài thuốc quý: lạc tiên, huyền sâm, đan sâm,…Giúp cải thiện lưu thông máu tốt, đưa oxi, chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh. Ngày lễ 20-10 sắp tới, nếu bạn chưa biết chọn món quà nào dành tặng bạn gái thì Set Bio Tâm An là một gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua.

3. Set Bio Nanocurcumin pluss++ – Món quà sức khoẻ cho bạn gái

Nếu bạn gái nói, mắt cô ấy kém dần, thay vì mua kính, hãy mua viên uống sáng mắt pluss++ cải thiện tình trạng mỏi mắt, giảm thị lực hiệu quả.

Nếu cô ấy đang có vấn đề về dạ dày thay vì để cô ấy thường xuyên đi mua thuốc giảm đau. Hãy đưa cô ấy đi khám và nhớ những nguyên tắc ăn uống cho người bị đau dạ dày. Bên cạnh đó, việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp giảm các triệu chứng dạ dày hỗ trợ miễn dịch là điều cần thiết.

Viên uống Bio Nanocurcumin là lựa chọn thông thái cho các chàng. Không những vậy, đây còn là món quà sức khoẻ dành tặng bạn gái ý nghĩa, chứa đựng tình cảm. 

quà tặng bạn gái dịp 20-10 độc đáo, chứa đựng tình cảm
Set Bio Nanocurcumin – quà tặng bạn gái ngày 20-10

Sản phẩm là sự kết hợp giữa:

  • Tinh chất Nano curcumin: giúp giảm các yếu tố tấn công dạ dày đồng thời tăng các yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống lão hoá, giúp da sáng mịn. 
  • Xạ đen: giúp làm chậm quá trình oxy hoá do các gốc tự do gây ra. Từ đó, bảo vệ cơ thể khỏi những bệnh lý như: tai biến mạch máu não, thoái hoá gan,…
  • Actiso: tinh chất vàng giúp giải độc gan, giảm tắc nghẽn, loại độc trong máu một cách nhanh chóng.
  • Tỏi đen: chứa nhiều hoạt chất quý giúp chống oxy hoá, tăng cường hệ miễn dịch,…
  • Chiết suất piperin: ức chế các enzym chuyển hóa chất dinh dưỡng, tăng thời gian lưu nội bào,..

Bài viết trên Dược Biolab tổng hợp những set quà tặng bạn gái dịp 20-10 độc đáo, chứa nhiều sức khoẻ. Hy vọng nội dung hữu ích từ đó, giúp bạn ghi điểm trong mắt người thương. 

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo