[Lưu gấp] Những quà tặng bạn gái ngày 20-10 độc đáo ý nghĩa

quà tặng bạn gái dịp 20-10 độc đáo

Quà tặng bạn gái ngày 20-10 chắc hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều chàng trai khi dịp đặc biệt đang dần tới. Để lựa chọn được những món quà phù hợp, ý nghĩa, bạn hãy tham khảo những quà tặng dưới đây.

1. Set quà tặng bạn gái – Bioqueen Pluss++

Không gì ý nghĩa hơn món quà sức khoẻ. Khoẻ da, khoẻ dáng, khoẻ sinh lý thì còn gì bằng. Bio Queen pluss++ đáp ứng đầy đủ những điều mà các nàng đang tìm kiếm ở một sản phẩm bổ sung nội tiết tố nữ.

Theo thời gian, nội tiết tố nữ ngày càng suy giảm khiến “chuyện ấy” trở thành cực hình với nhiều chị em phụ nữ bởi tình trạng khô hạn và mất cảm xúc khi gần gũi với chồng.

>>> Xem thêm: 5 tuyệt chiêu giúp cô bé luôn ẩm ướt

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả bằng viên uống
Viên uống Bioqueen Pluss++ quà tặng ý nghĩa cho bạn gái dịp 20-10

Đây là “nỗi đau” mà hầu hết phụ nữ từ tuổi 30 đều hứng chịu. Tình trạng này kéo dài có thể khiến chị em tự ti trước mặt chồng và đặc biệt là nguy cơ đẩy cho mối quan hệ vợ chồng ngày càng đi xa.

Bổ sung nội tiết tố nữ là một trong những phương pháp an toàn, hiệu quả để cải thiện tình trạng khô hạn. Tăng ham muốn cho phụ nữ.

Bioqueen Pluss++:

Với chiết xuất mầm đậu nành, kết hợp cùng các thảo dược quý như sâm tố nữ, ích mẫu, vitamin E và collagen. Giúp hỗ trợ giảm khô hạn, cải thiện sinh lý từ gốc rễ. Mang đến hạnh phúc viên mãn cho người phụ nữ.

Vậy nên, thay vì chịu đựng những “nỗi đau” của thời gian gây ra. Phụ nữ hãy nhớ rằng “Suy giảm nội tiết – Dùng Bioqueen mỗi ngày” để 2 mình đều vui!

2. Mỹ phẩm – quà tặng bạn gái ngày 20 – 10

Mỹ phẩm với phái đẹp có lẽ là đồ dùng không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Nhân dịp 20/10 này, bạn nên lựa chọn những thỏi son, hộp phấn, đồ trang điểm. Đây chắc chắn là món quà mà người phụ nữ bạn yêu sẽ thích.

quà tặng bạn gái ngày 20-10 bạn nên biết
Mỹ phẩm – món quà ý nghĩa trao gửi người thương

3. Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là món trang sức được yêu thích bởi nhiều chị em phụ nữ. Không chỉ tiện lợi trong việc xem thời gian đây còn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ bất kỳ phụ nữ nào. Lựa chọn đồng hồ nhẹ nhàng, tinh tế khiến các nàng “mê” bạn hơn nữa đó.

4. Quà tặng bạn gái ngày 20/10 – Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Và trong dịp đặc biệt này, một bó hoa hồng rực rỡ đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm của bạn dành cho cô ấy. Hãy chọn những đoá hồng tươi thắm kèm những lời chúc thật ý nghĩa gửi tặng một nửa của mình trong ngày phụ nữ Việt Nam.

quà tặng bạn gái ngày 20-10 bằng hoa hồng
Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu viên mãn, vĩnh cửu

Bên cạnh đó còn những món quà tặng bạn gái ngày 20-10 khác như: túi xách, máy ảnh, chuyến du lịch,..bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên những món quà sức khoẻ được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giúp vợ/ bạn gái có làn da đẹp, cải thiện nội tiết tố từ sâu bên trong.

Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến gần, bạn có thể lựa chọn quà tặng bạn gái 20-10 được Dược Biolab gợi ý ở trên. Đó chính là cách thể hiện tình cảm hoàn hảo tới cô bạn gái của bạn. 

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo