20.10 – Chẳng món quà nào ý nghĩa hơn món quà sức khoẻ, kéo dài tuổi xuân

20-10 quà tặng sức khoẻ cho mẹ

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến rồi, Bioqueen pluss++ sẽ là món quà tuyệt vời. Giúp đẹp bên ngoài, khoẻ bên trong. Đặc biệt, không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn phù hợp với túi tiền. Khiến mọi phụ nữ an tâm khi sử dụng. Đây là quà tặng sức khoẻ bạn nên dành tặng mẹ. 

1. Quà tặng sức khoẻ – Viên uống Bioqueen pluss++ 

Tinh chất Bioqueen pluss++ là sản phẩm tiên phong kết hợp từ Sâm tố nữ, soy isflavones, Nanocurcumin, L-cystine, collagen peptide, Pregnenolone acetate, Cholin, Vitamin E cùng các tinh chất quý khác. Mang đến một giải pháp toàn diện cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, tuổi trung niên, lão suy theo thời gian. Đây được xem là bước đột phá mới. Kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu hàng đầu cho sức khỏe và nhan sắc phái đẹp.

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả bằng viên uống
Viên uống Bioqueen Pluss++ quà tặng ý nghĩa cho me

1.1. Sâm tố nữ

Sâm tố nữ là thảo dược quý giúp cơ thể trẻ hoá, làm đẹp da, cho ngực nở, săn chắc và cải thiện tình trạng thiếu hụt nội tiết tố gây ra. Đặc biệt sâm tố nữ có thể duy trì collagen, phát triển các tế bào da mới. Đồng thời làm vòng 1 mịn màng, nhìn tự nhiên. 

1.2. Tinh chất mầm đậu nành( isoflavone 80%)

Isoflavone là nguồn tinh chất tự nhiên có hoạt chất tương tự như kích thích nội tiết tố estrogen trong cơ thể. Isoflavone còn hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, sắc đẹp cho phụ nữ sau sinh và phụ nữ tuổi 30 hiệu quả.

1.3. L-cystine 

Là một acid amin thiết yếu cho cơ thể và mái tóc. Tinh chất giúp ức chế melanin và chặn đứng những thay đổi về sắc tố, làm trắng da từ sâu bên trong. Bạn tham khảo bài viết: 8 cách làm đẹp da từ bên trong an toàn và tự nhiên bạn nên biết

Bên cạnh đó còn có những thành phần thảo dược khác như: collagen peptide và vitamin E giúp tái sinh các biểu bì và loại bỏ những hư tổn của da. Nanocurcumin giúp bảo vệ da làm lành vết thương, mờ sẹo hiệu quả,…

2. Sản phẩm mang lại nhiều công dụng tuyệt vời như:

  • Giúp tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện sinh lý, giảm các triệu chứng khô hạn, khô âm đạo,..
  • Giúp tăng tái tạo tế bào, làm chậm quá trình lão hoá. Hỗ trợ giảm thâm mờ nám, giúp da sáng mịn. Bạn tham khảo: Chia sẻ cho chị em: Cách trị nám sau sinh an toàn và hiệu quả 100%
  • Cải thiện, săn chắc vóc dáng, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Giảm teo tóp, chảy xệ khi cho con bú
  • Giảm triệu chứng bốc hoả tiền mãn kinh, mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương
công dụng sản phẩm chữa khô hạn
Công dụng viên uống tăng cường nội tiết tố nữ Bioqueen pluss++

3. 5 ưu điểm vượt trội của Bioqueen Pluss++

  • Bổ sung estrogen thảo dược, có hàm lượng hoạt chất cao
  • Viên uống Bioqueen Pluss++ được kiểm chứng lâm sàng tại các cơ sở uy tín. 
  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu về sức khoẻ.
  • Sản phẩm được nghiên cứu dựa trên cơ địa và cấu trúc gen phù hợp với phụ nữ Đông Á cụ thể là Việt Nam. Vì vậy, hiệu quả của tinh chất Bioqueen pluss++ nhanh, bền vững.
  • Nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hàng trăm, hàng ngàn phụ nữ trên toàn quốc

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn món quà tặng cho mẹ ý nghĩa. Hy vọng nội dung hữu ích, từ đó giúp bạn lựa chọn được quà cho mẹ phù hợp.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo