5 tuyệt chiêu giúp cô bé luôn ẩm ướt

tăng chất nhờn cho cô bé

Dịch nhờn âm đạo có vai trò quan trọng trong mỗi cuộc yêu. Tuy nhiên, nhiều chị em than rằng: Nơi ấy chẳng có tý nước nào cả, gây nên mất hứng, bạn tình thì đau rát. Tình trạng này diễn ra trong thời gian dài ảnh hưởng tới chuyện vợ chồng. Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab chia sẻ đến bạn 5 cách tăng chất nhờn cho “ cô bé “ an toàn, hiệu quả.

1. Dịch nhờn âm đạo là gì?

Dịch nhờn âm đạo là một loại dịch tiết ra từ âm đạo của con gái. Dịch nhờn này là thành phần tự nhiên mà cơ thể tiết ra, có thành phần chủ yếu là nước. Dịch này nhằm bảo vệ vùng kín khỏi các tác nhân bên ngoài, gây viêm nhiễm, âm đạo để “ cô bé “ hoạt động trơn tru.

tăng dịch nhờn âm đạo hiệu quả
Dịch nhờn của cô bé là gì?

2. Vai trò dịch nhờn âm đạo

Chất nhờn có vai trò quan trọng giúp chị em:

  • Tạo môi trường tự nhiên, giảm đau, khô rát khi quan hệ tình dục. Khiến cậu bé dễ dàng “ xâm nhập “ vào khu vực cấm. Từ đó, giúp chị em thăng hoa hơn, đạt khoái cảm.
  • Giúp giản các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng độ ẩm pH, giúp âm đạo luôn ẩm ướt
  • Giúp tinh trùng bơi vào tử cung dễ gặp trứng tăng khả năng thụ thai.

Tuy nhiên, dịch nhờn cũng là nguyên nhân gây nên các vấn đề viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, vệ sinh cô bé đúng cách, thường xuyên cô bé sẽ luôn khoẻ mạnh.

3. Tác hại của việc thiếu dịch nhờn âm đạo

Khi vùng kín bị khô hạn sẽ làm cơ hội để các vi khuẩn xâm nhập vào cô bé gây nên các bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, âm hộ, cổ tử cung,..Một số tác hại khác như:

  • Gây đau rát trong quá trình quan hệ: khi cô bé thiếu chất dịch nhờn việc quan hệ trở nên khó khăn hơn. Dẫn tới tình trạng chồng không hiểu vợ, vợ không hiểu chồng, hôn nhân bị nguội lạnh.
  • Gây viêm đường tiết niệu: khi khô hạn, cô bé không có dịch nhờn bảo vệ. Điều này ảnh hưởng tới các loại vi khuẩn xâm nhập vào cô bé. Ảnh hưởng tới âm đạo và là cơ hội để những loại vi khuẩn viêm đường tiết niệu xâm nhập trực tiếp vào bên trong.
  • Các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, âm hộ và cổ tử cung

4. Các cách tăng chất nhờn cho “ cô bé ”

Để cải thiện tình trạng khô âm đạo, bạn sử dụng các giải pháp sau để cô bé bé luôn ẩm ướt:

4.1. Cải thiện bằng bổ sung các loại thực phẩm

Như chúng ta đã biết, chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng tới cơ quan sinh dục nữ. Vì vậy, bổ sung các chất tốt cho cơ thể khoa học và lành mạnh giúp cải thiện chức năng tiết dịch âm đạo:

bổ sung thực phẩm tăng dịch nhờn cho cô bé
Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn tăng dịch nhờn cô bé
  • Thực phẩm giàu vitamin A: có nhiều trong trứng, sữa, khoai lang, rau bina,…
  • Thực phẩm giàu vitamin E: các loại hạt, hướng dương, rau cải xanh, quả bơ,…
  • Các loại thực phẩm bổ sung vitamin C: bổ sung trái cây như quả cam, quả quýt,… chống chất oxy hoá, đẹp da
  • Thực phẩm giàu omega 3: cá thu, cá trích, cá hồi,…

Bên cạnh những thực phẩm tốt cho cô bé, bạn nên hạn chế những đồ ăn cay, chứa nhiều dầu mỡ,…ảnh hưởng tới sức khoẻ và vùng kín.

4.2. Tăng dịch nhờn cho “ cô bé “ bằng các loại thuốc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thuốc hỗ trợ tăng dịch nhờn, trị khô âm đạo đồng thời tăng ham muốn ở phụ nữ. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tạm thời, sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, cuộc sống vợ chồng. 

sản phẩm bôi trơn cô bé Durex
Gel bôi trơn Durex hỗ trợ cải thiện ” Khô hạn ” cô bé

Bạn tham khảo: [ Bỏ túi ] 10+ sản phẩm chữa khô hạn cực kỳ hiệu quả

4.3. Tăng dịch nhờn cho “ cô bé “ khi thay đổi thói quen sinh hoạt

Một số thói quen bạn tưởng chừng như vô hại nhưng ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ “ vùng kín “. Để cô bé luôn khoẻ mạnh, bạn cần thay đổi những thói quen sau:

  • Thói quen thức khuya: thức khuya không tốt cho sức khoẻ nói chung cũng như cô bé nói riên. Thức khuya khiến vùng âm đạo trở nên khô hạn, thiếu nước. Điều này ảnh hưởng tới âm đạo
  • Mặc quần lót quá chật: điều này khiến vùng kín khó chịu, các vi khuẩn tích tụ gây nên các bệnh phụ khoa
  • Ngâm mình tắm quá lâu: ảnh hưởng tới sức khoẻ và cô bé. Khiến các vi khuẩn có hại xâm nhập dễ dàng. Cô bé mất nước, dịch nhờn tiết ra không đều. 
  • Vệ sinh vùng kín không đúng cách
  • Sử dụng băng vệ sinh hàng ngày thường xuyên, không vệ sinh sau khi quan hệ. Điều này, khiến cô bé.

4.4. Cải thiện tình trạng khô hạn kéo dài màn dạo đầu

Màn dạo đầu ngắn, không đủ lâu cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng khô hạn. Vì vậy, hãy kéo dài màn dạo đầu từ 10 -15 phút. Từ đó, cô bé kích thích, dịch nhờn tăng, giúp bạn đạt khoái cảm, thăng hoa trong cuộc yêu.

4.5. Viên uống Bio queen Pluss++ – Giải pháp cân bằng nội tiết tố nữ

Ngoài ra, bạn nên bổ sung viên uống Bioqueen pluss++ cải thiện nội tiết tố nữ từ sâu bên trong, an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng tới sức khoẻ cô bé. Vì vậy, hãy sử dụng những viên uống chất lượng, Bộ Y tế cấp phép.

sản phẩm cải thiện nội tiết tố nữ, cải thiện dịch nhờn Bioqueen pluss++
Viên uống cân bằng nội tiết tố Bioqueen pluss++

Tinh chất Bioqueen Pluss++ là sản phẩm tiên phong, nhận được sự tin tưởng của hàng trăm, hàng nghìn chị em phụ nữ cải thiện, tăng dịch nhờn âm đạo. Bioqueen pluss+++ là giải pháp mang lại nhiều lợi ích như:

  • Giúp cải thiện tình trạng dịch nhờn âm đạo ít, tránh viêm nhiễm các bệnh phụ khoa
  • Tăng khoái cảm, ham muốn, giữ lửa cuộc yêu hiệu quả
  • Hỗ trợ săn chắc, tăng kích thước vòng 1. Cải thiện vóc dáng, đẩy lùi “ lãnh cảm “ tăng ham muốn sau sinh.
  • Giúp đẹp da, giảm nám, tàn nhang. Giải pháp dành cho nhan sắc Việt, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất lượng.

Bài viết trên Dược Biolab gợi ý đến bạn các cách tăng dịch nhờn cho cô bé an toàn, hiệu quả. Hy vọng, nội dung hữu ích, giúp chị em tăng ham muốn, giữ lửa chuyện vợ chồng.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo