Sản phẩm bổ sung chất xơ, hỗ trợ tiêu hoá khoẻ mạnh –  Pro Fiber +

tăng cường sức khoẻ phổi

Sản phẩm bổ sung chất xơ đang là giải pháp hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá, giảm nguy cơ táo bón, nhuận tràng đang được nhiều người sử dụng trong thời gian qua. Bởi chúng không chỉ đảm bảo sức khoẻ cho người dùng mà còn mang lại hiệu quả vô cùng rõ rệt. Vì vậy, để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại sản phẩm này, Dược Biolab chia sẻ các thông tin liên quan qua bài viết dưới đây. 

1.  Vì sao phải bổ sung chất xơ vào trong cơ thể

Thiếu chất xơ có thể ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Do vậy bạn luôn cần phải bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể. Dưới đây là vai trò của chất xơ đối với thể:

sản phẩm bổ sung chất xơ hiệu quả
Bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể
  • Hỗ trợ quá trình tiêu hoá: chất xơ có tác dụng chống táo bón vì chất xơ có khả năng hút nước. Tăng khối lượng của phân và kích thích nhu động ruột làm tăng co bóp để đưa phân ra ngoài
  • Tránh viêm xương khớp: một số nghiên cứu chỉ ra, chất xơ có vai trò quan trọng giúp phát triển, bảo vệ xương khỏi căn bệnh viêm xương khớp. Bạn cần bổ sung nhiều thức ăn giàu chất xơ.
  • Giảm lượng cholesterol trong máu: chất xơ có tác dụng làm tăng lượng cholesterol có lợi và giảm lượng cholesterol có hại. Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ
  • Giảm cân: giúp bạn no lâu. Điều này, làm giảm cảm giác thèm ăn, ngăn cản hấp thụ các chất béo.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú: chất xơ không hoà tan trong nước làm giảm lượng estrogen trong máu. Do vậy chất xơ có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.

Có thể nói bổ sung chất xơ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Bạn có thể bổ sung chất xơ thông qua chế độ ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống không hợp lý sẽ khiến bạn thiếu hàm lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, việc sử dụng thực phẩm chức năng để bổ sung chất xơ sẽ bù đắp lại sự thiếu hụt trong cơ thể. Đồng thời bảo vệ bạn tránh khỏi những bệnh về tiêu hoá, táo bón.

2. Pro Fiber + – sản phẩm bổ sung chất xơ, hỗ trợ tiêu hoá 

2.1. Giới thiệu sản phẩm bổ sung chất xơ – Pro Fiber +

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ sung chất xơ không rõ nguồn gốc. Nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ và gây ra nhiều bệnh lý khác. Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab cung cấp đến bạn viên uống Pro Fiber+  – giải pháp hỗ trợ tăng cường tiêu hoá, bổ sung chất xơ an toàn và hiệu quả.

Pro Fiber + là sản phẩm khoa học được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt, sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, đạt chuẩn, được Bộ Y tế cấp phép. Pro Fiber + nghiên cứu dựa trên cơ thể và cấu trúc gen của người Đông Á cụ thể là Việt Nam. Chính vì vậy hiệu quả sản phẩm mang lại nhanh, bền vững và nhận được sự hài lòng của tất cả khách hàng.

cung cấp chất xơ cho cơ thể, cải thiện tiêu hoá
PRO FIBER + – Giúp bổ sung chất xơ, hỗ trợ tăng cường tiêu hoá

2.2. Thành phần của sản phẩm bổ sung chất xơ – Pro Fiber +

Pro Fiber + là sản phẩm tiên phong kết hợp của nhiều thành phần thảo dược quý như: bột rau má, FOS, bột tảo Spirulina,…an toàn và lành tính. Mang đến giải pháp cho người khó tiêu, giúp nhuận tràng, tăng phân huỷ các chất cặn bã:

  • Bột rau má chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể: vitamin B1, B2,..các khoáng chất. Giúp chống oxy hoá thiên nhiên, làm mát cơ thể và cải thiện trí nhớ hiệu quả.
  • FOS: các công trình nghiên cứu chỉ ra: FOS và Inulin là những chất xơ hoà tan có nguồn gốc từ thực vật hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ của bạn. Giúp giải quyết tình trạng táo bón, hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.
  • Chiết xuất rau diếp cá: tốt cho cơ thể từ làm đẹp đến sức khoẻ.

Ngoài ra sản phẩm bổ sung chất xơ, hỗ trợ tiêu hoá Pro Fiber+ còn nhiều thành phần lành tính khác như: cao phan tả diệp, bột tảo xoắn spirulina, các nhóm vitamin B1, B2, B6,..Cung cấp các dưỡng chất tốt cho cơ thể.

2.3. Công dụng của Pro Fiber+

Pro Fiber+ không những bổ sung chất xơ cho cơ thể mà còn mang lại vô vàn những công dụng khác như:

  • Hỗ trợ tăng cường tiêu hoá: giúp tăng nhu động  ruột, giảm nguy cơ táo bón 
  • Phòng và tránh các bệnh về đường ruột như: đại tràng, ung thư ruột kết
  • Tăng phân huỷ và đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể
  • Hạn chế hấp thu các chất béo, hỗ trợ duy trì vóc dáng cân đối

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn sản phẩm bổ sung chất xơ  Pro Fiber + là gì? Công dụng  Pro Fiber+  mang lại cho người sử dụng là như thế nào? Hy vọng nội dung hữu ích giúp bạn bổ cải thiện, tăng cường hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo