Bio Khớp Xương – Cải thiện tình trạng đau khớp

đau khớp xương

Thời gian, tuổi tác, đặc thù công việc là nguyên nhân khiến cho các sụn khớp, xương dưới sụn bị tổn thương ngày càng nghiêm trọng. Các tổn thương gây ra tình trạng đau nhức, cứng khớp,…Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab chia sẻ với bạn sản phẩm Bio Khớp Xương-cải thiện tình trạng đau khớp được nhiều người tin dùng.

1. Đau khớp là gì?

Đau khớp là tình trạng sưng, phù nề giải phóng các chất trung gian hoá học gây đau. Đồng thời chèn ép vào dây thần kinh và mạch máu quá khớp làm cho bệnh nhân càng thấy đau đớn hơn.

đau khớp
Đau khớp là gì?

2. Đau khớp, nhức xương khớp không nên ăn gì?

Đau khớp không nên ăn gì?
Các thực phẩm người bị bệnh nên kiêng

2.1. Thịt đỏ

Trong thịt chứa nhiều protein động vật, có thể khiến cơ thể khó hấp thu và tăng nguy cơ mắc bệnh về viêm khớp đặc biệt là đau khớp. Bạn nên hạn chế ăn các loại thịt đỏ như: thịt lợn, thịt bò, thịt dê,…

2.2. Nội tạng động vật

Nhóm nội tạng động vật chính là thực phẩm người bị đau xương nên tránh xa. Trong nội tạng có chứa nhiều sắt, đạm,..là nguyên nhân chính gây nên bệnh gout, thoát vị đĩa đệm

2.3. Đồ ăn nhanh và đồ nhiều dầu mỡ

Đồ ăn nhanh và đồ ăn dầu mỡ chứa nhiều cholesterol xấu và chất béo bị bão hoà. Đây là nguyên nhân tăng khả năng viêm nhiễm ở vùng khớp và có thể thúc đẩy các cơn đau của người bệnh.

Những đồ ăn nhanh bạn nên tránh: xúc xích, cá hộp, những đồ ăn chiên đi chiên lại nhiều lần.

2.4. Rượu bia, chất kích thích

Cuối cùng, đau xương khớp kiêng nhất là rượu, bia. Nhóm thức ăn này không chỉ khiến những cơn đau khớp tái phát nhiều lần mà còn gây vô hiệu hoá các loại thuốc chữa bệnh khớp

Vì vậy, để xương khớp khỏe mạnh thì bạn nên kiêng rượu bia, đồ uống có cồn nhé.

3. Bio Khớp Xương -cải thiện tình trạng đau khớp

Bio Khớp Xương được biết đến là sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất tinh khiết. Giúp phục hồi sụn khớp, đĩa đệm tự nhiên. Giúp người bệnh tăng tiết dịch khớp, tiêu viêm giảm đau, tăng cường đề kháng và chức năng cơ xương khớp.

Bio Khớp Xương
Bio Khớp Xương – cải thiện tình trạng đau khớp

3.1.Thành phần của Bio Khớp Xương 

Công dụng Bio Khớp Xương giảm loãng xương
Công dụng Bio Khớp Xương – cải thiện đau khớp hiệu quả
Glucosamin Sulfat:

Là thành phần chính kiến tạo nên các khối sụn, dịch trong bao hoạt dịch của khớp và các mô liên kết. Glucosamine là thành phần không thể thiếu để đảm bảo cho cấu trúc và chức năng khỏe mạnh của khớp. Từ đó, giúp bạn có những hoạt động ở điều kiện tốt nhất.

MSM (Methylsulfonylmethane)

Tăng khả năng tự miễn dịch của cơ thể. MSM có khả năng nuôi dưỡng và hồi phục sụn, những chất giống như gel để tạo lớp đệm cho khớp. Làm dịu những chỗ viêm, sưng tấy lấy lại độ đàn hồi cho khớp và là thành phần quan trọng trong các mô liên kết.

Chondroitin sulfat

Giúp khớp chịu lực, giúp xây dựng toàn bộ các mô liên kết trên cơ thể. Giúp kích thích phát triển các chất bôi trơn ở sụn khớp. Gia tăng độ đàn hồi và duy trì hiệu quả vận động của xương khớp. Từ đó, giúp giảm đau, tăng cường các hoạt động tự phục hồi và tăng chức năng thể chất. Ngoài ra, nó cũng có thể làm giảm đau mỏi khớp đối với những người vừa chơi thể thao hoặc gặp chấn thương.

Collagen type II

Cung cấp những chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng và duy trì độ bền chắc, dẻo dai cho sụn khớp. Đồng thời, Collagen Type 2 kiến tạo lớp sụn khớp vững vàng giúp bảo vệ các đầu khớp xương an toàn. Giup xương có thể chuyển động một cách trơn tru và linh hoạt, dẻo dai.

Bột sụn vi cá mập (shark cartilage powder)

Chứa nhiều khoáng chất quan trọng như canxi, photpho, hyaluronic acid,…hỗ trợ chức năng xương khớp sụn. Phục hồi, tái tạo tế bào sụn, từ đó hỗ trợ điều trị sụn khớp. Làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, bổ sung dinh dưỡng giúp sụn khớp khỏe mạnh.

Nano Curcumin

Được xem như một trong những chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ. Khi sử dụng để hỗ trợ đẩy lùi bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp. Nano Curcumin ức chế mạnh mẽ các enzyme liên quan đến sự khởi phát của quá trình gây viêm.

Cao Móng Quỷ 

Điều trị cho người bị viêm khớp như hông, khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính. Cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương, đồng thời làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.

Magie oxyd

Là một khoáng chất cần thiết cho cơ thể góp phần vào sự phát triển cấu trúc của xương vô cùng hiệu quả. Đặc biệt cần thiết cho sự tổng hợp DNA, RNA và glutathione chất chống oxy hóa. Đồng thời đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển tích cực canxi và Kali ion qua màng tế bào từ đó thúc đẩy dẫn truyền thần kinh, cơ bắp thịt và cơ xương phát triển.

Calci Carbonate nano

Thành phần quan trọng giúp cho dây thần kinh, tế bào, cơ và xương được hoạt động bình thường. Nếu không có đủ Calci trong máu, cơ thể sẽ lấy Calci từ xương, từ đó làm yếu xương. Vì vậy, bổ sung Calci, đặc biệt là Calci Carbonat nano là nhu cầu thiết yếu của con người và với sự dẻo dai của xương khớp.

Và nhiều thành phần khác như: Bromelain, các nhóm vitamin có trong Bio Khớp Xương giúp giảm đau và bảo vệ, duy trì sức khỏe của xương khớp. Đồng thời, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể. 

3.2. Đối tượng sử dụng Bio Khớp Xương

  • Người gặp vấn đề về xương khớp, khô khớp, cứng khớp, đau mỏi xương khớp.
  • Người bị thoái hoá xương khớp.
  • Người trưởng thành có nguy cơ thoái hoá khớp, đau khớp do chơi thể thao, vận động mạnh.

Các thành phần của Bio Khớp Xương đều hỗ trợ người dùng giảm đau khớp, cứng khớp, thoái hoá xương khớp, viêm xương khớp. Đặc biệt, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để cải thiện tình trạng bệnh của mình được hiệu quả.

Bài viết trên Dược Biolab đã chia sẻ với bạn những thực phẩm không nên ăn khi bị đau khớp. Chúng tôi giới thiệu sản phẩm Bio Khớp Xương được nhiều người sử dụng và phản hồi tích cực giúp giảm đau khớp nhanh chóng và an toàn.

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo