Sản phẩm vàng tăng cường sức đề kháng – Bách Ích Khang Pluss++

bách ích khang nâng cao hệ sức khoẻ

Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian gần đây. Do đó, bên cạnh những khuyến cáo của Bộ Y tế như đeo khẩu trang phòng dịch Covid đúng cách, tránh đến những nơi đông người,..Thì tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể là “ vũ khí” hữu hiệu để phòng thủ loại virus nguy hiểm này. Thấu hiểu điều đó, Dược Biolab chia sẻ đến bạn sản phẩm tăng cường sức đề kháng  – Bách Ích Khang Pluss++ an toàn, hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Sức đề kháng là gì?

Sức đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể, được ví như “ rào chắn” chống lại sự xâm nhập của các yếu tố bên ngoài như: virus, ký sinh trùng,..Nó được ví như “ Bộ công an “ của một quốc gia phòng chống “ thù trong, giặc ngoài “ để bảo vệ cơ thể khỏi tác nhân gây bệnh.

2. Nguyên nhân gây suy giảm sức đề kháng của cơ thể

Khi sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch suy giảm, yếu ớt làm tăng các bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là covid 19. Một số nghiên cứu cho biết các nguyên nhân gây suy giảm hệ miễn dịch:

sức đề kháng yếu do đâu
Nguyên nhân sức đề kháng yếu
  • Ô nhiễm không khí: khi hít phải khói bụi, hoá chất,..phổi của bạn sẽ bị nhiễm bẩn. Từ đó, gây nên các bệnh về đường hô hấp như viêm nhiễm hô hấp,…
  • Thức khuya: khiến cơ thể không sản xuất đủ melatonin trong khi ngủ. Hệ thống miễn dịch không thể tạo đủ tế bào bạch cầu để chống đỡ vi khuẩn.
  • Lạm dụng kháng sinh: sử dụng các loại thuốc kháng sinh giúp cơ thể khỏi bệnh rất nhanh. Song khiến cơ thể người bệnh yếu hơn, hệ thống miễn dịch suy giảm, chống chịu vi khuẩn yếu.

Có thể nói sức đề kháng như “ rào cản” ngăn không cho virus xâm nhập vào trong cơ thể. Sức đề kháng dễ bị suy giảm khi bạn sinh hoạt không lành mạnh, stress. Đối tượng nào dễ bị suy giảm sức khoẻ hệ hô hấp? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết để hiểu thêm nhé.

3. Ai dễ bị suy giảm sức đề kháng?

  • Người cao tuổi: theo tuổi tác và bệnh lý, hệ miễn dịch của những người cao tuổi dễ bị “ bào mòn”, các tế bào miễn dịch trở nên yếu ớt. Khả năng chống lại bệnh tật chậm, gây nên nhiều hệ luỵ.
  • Người mắc bệnh mãn tính: các bệnh về tim mạch, gan, sử dụng thuốc kháng sinh,…Dễ bị suy giảm sức đề kháng.
  • Trẻ em: đây là những đối tượng dễ bị suy giảm sức khoẻ hệ hô hấp. Vì hệ miễn dịch chưa được phát triển toàn diện, trẻ rất dễ bị mắc các bệnh như: sổ mũi, hắt hơi, cúm,…
  • Phụ nữ mang thai: mẹ bầu cũng là đối tượng dễ bị suy giảm sức đề kháng tạm thời. Họ phải đối mặt với nguy cơ cao bị nhiễm trùng, khó điều trị hơn so với người bình thường.

Nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng là vũ khí tối thượng giúp bạn phòng tránh bệnh hiệu quả. Vì vậy, để giữ hệ hô hấp luôn khoẻ mạnh chống lại “ thù trong giặc ngoài “ là vô cùng quan trọng. Sử dụng sản phẩm tăng cường sức đề kháng – Bách Ích Khang Pluss++ là giải pháp tuyệt vời cho sức khoẻ. 

4. Sản phẩm tăng cường sức đề kháng – Bách Ích Khang Pluss++

Viên uống Bách Ích Khang Pluss++ là sản phẩm sản xuất trên dây truyền công nghệ cao. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sức khoẻ. Đặc biệt, Bách Ích Khang được Bộ Y tế cấp phép và lưu hành trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm tăng cường sức đề kháng Bách Ích Khang Pluss++ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần thảo dược quý.

4.1. Giới thiệu sản phẩm tăng cường sức đề kháng Bách Ích Khang Pluss++

sản phẩm tăng cường sức khoẻ hệ hô hấp
Bách Ích Khang Pluss++ Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khoẻ hệ hô hấp

Viên uống là giải pháp mang lại sức khoẻ cho hệ hô hấp hiệu quả, an toàn. Nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng. Với các phần như:

  • Xuyên tâm liên: có khả năng chống viêm, hạ sốt, giúp thanh tâm nhiệt, giải độc. Tăng cường chức năng miễn dịch, giảm ho, giảm đờm.
  • Xuyên khung: thảo dược quý giúp giảm các triệu chứng như: sốt, nhức đầu, đau đầu chóng mặt,…
  • Mạch môn: có tác dụng nhuận phế, chữa ho lâu ngày, thổ huyết
  • Hoàng kỳ: giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt đối với người già, người mới ốm dậy. Đồng thời kích thích hệ thống miễn dịch khoẻ mạnh
  • Tỏi đen: hiệu quả nhanh chóng, giúp người bệnh nhanh phục hồi sức khoẻ. Nhất là những trường hợp bị suy giảm hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ hệ hô hấp.

Bên cạnh đó còn nhiều thảo dược tốt khác như: menthol, thymomodulin,…giúp phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh về hô hấp và tăng cường miễn dịch tự nhiên.

4.2. Công dụng sản phẩm tăng cường sức đề kháng – Bách Ích Khang

Bách Ích Khang Pluss++ không chỉ mang lại cho người sử dụng sức đề kháng khoẻ mạnh mà sản phẩm còn sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời khác như:

  • Hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp: viêm phế quản cấp và mãn tính. Ho lâu ngày, tức ngực, khó thở,..
  • Tăng cường sức đề kháng  ở người cao tuổi, trẻ em, người lớn
  • Nâng cao sức khoẻ an toàn và hiệu quả.
sản phẩm tăng cường sức đề kháng hiệu quả bách ích khang
Công dụng sản phẩm tăng cường sức đề kháng Bách Ích Khang Pluss++

Bài viết trên Dược Biolab trả lời câu hỏi sức đề kháng là gì? Những đối tượng nào dễ bị suy giảm sức đề kháng? Và gợi ý sản phẩm tăng cường sức đề kháng Bách Ích Khang Pluss++. Hy vọng nội dung hữu ích, giúp bạn nâng cao sức khoẻ, hỗ trợ giảm nguy cơ viêm đường hô hấp.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

 

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo