Bệnh xuất tinh sớm là gì? 04 cách khắc phục xuất tinh sớm 

xuất tinh sớm giải pháp khắc phục

Xuất tinh sớm được coi là một “ nỗi khổ “ của cánh mày râu. Tình trạng này không chỉ tác động trực tiếp  tới sức khoẻ mà đời sống tình dục cũng bị ảnh hưởng. Theo các chuyên gia, việc xuất tinh nhanh khiến cho nam giới ngại đi khám, dẫn tới nhiều hệ luỵ sau này. Việc tìm ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục là điều vô cùng quan trọng. Thấu hiểu vấn đề này, Dược Biolab chia sẻ với bạn những giải pháp điều trị xuất tinh nhanh hiệu quả.

1. Xuất tinh sớm là gì?

Là tình trạng nam giới đạt cực khoá và xuất tinh quá nhanh, không thể kiểm soát bản thân dẫn tới tình trạng đạt khoá cảm trước khi cuộc yêu bắt đầu.

2. Đối tượng dễ mắc bệnh xuất tinh sớm

Thông thường, đối tượng gặp phải xuất tinh nhanh là những người trẻ chưa có kinh nghiệm trong quan hệ. Tuy nhiên, những người đàn ông có kinh nghiệm cũng có thể gặp phải nếu bị stress hoặc rối loạn cương dương.

xuất tinh nhanh ở nam giới
Các đối tượng dễ gặp phải tình trạng xuất tinh nhanh

>>> Xem thêm: Tổng hợp 12 sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả nhất 2021

3. Biểu hiện của xuất tinh sớm

Một số nguyên nhân dẫn tới hiện tượng xuất tinh nhanh ở nam giới như:

  • Thủ dâm quá nhiều hoặc thủ dâm không đúng cách
  • Sử dụng chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá,…
  • Các bệnh lý như viêm niệu âm đạo, viêm bao quy đầu,…
  • Sức khoẻ bị ảnh hưởng
  • Thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi,…
  • Một số nguyên nhân khác như: lo lắng, căng thẳng, mất tự ti về dương vật trước bạn tình.

4. Xuất tinh sớm có điều trị được không?

Câu hỏi mà Dược Biolab nhận được nhiều trong thời gian qua” Xuất tinh sớm có điều trị được không?” Câu trả lời là CÓ. Hầu hết các trường hợp xuất tinh nhanh đều được điều trị bằng các phương pháp như: phẫu thuật, sử dụng thuốc hoặc không sử dụng thuốc. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khoẻ bạn nên tới các cơ sở y tế để thăm khám, từ đó có pháp đồ điều trị kịp thời.

5. Cách điều trị xuất tinh sớm

Sau khi tìm hiểu được nguyên nhân cũng như biểu hiện của xuất tinh không theo mong muốn của bản thân. Dưới đây là giải pháp khắc phục triệt để tình trạng này. Bạn nên tham khảo:

5.1. Dùng thuốc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm

Trong một số trường hợp bệnh lý, bác sĩ có thể chỉ định bạn sử dụng một số loại thuốc cải thiện tình trạng xuất tinh nhanh. Vậy bệnh xuất tinh sớm sử dụng thuốc gì?

cải thiện bằng viên uống
Sử dụng thuốc theo sự kê đơn của bác sĩ

Các đơn thuốc chống trầm cảm giúp ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc, từ đó giảm bớt sự căng thẳng, thăng hoa trong cuộc yêu.  Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng loại thuốc này, sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, tinh thần của người bệnh. 

5.2. Hạn chế thủ dâm

Ngoài ra, thủ dâm cũng là nguyên nhân dẫn tới “ chưa đi chợ thì đã hết tiền” ở nam giới. Bạn nên hạn chế tối đa thói quen này bằng những giải pháp sau:

  • Tránh tiếp xúc với phim, chuyện gợi ham muốn
  • Tránh ở một mình: một nghiên cứu chỉ ra, có khoảng 80% nam giới ở một mình đều có xu hướng tự làm thoả mãn bản thân và giúp cậu nhỏ đạt đỉnh.
  • Tập thể dục thường xuyên: một số môn thể thao như bóng đá, bơi lội,…nhằm lấp đầy thời gian rảnh, không có cơ hội nghĩ tới thủ dâm.

5.3. Lối sống lành mạnh

Lối sống lành mạnh quyết định 50% việc xuất tinh sớm. Bạn nên duy trì những thói quen tốt như tập luyện thể thao, ngủ đủ giấc,…và cải thiện chế độ ăn uống khoa học giúp “ cậu nhỏ “ sẵn sàng chiến đấu trong “ chuyện ấy “.

cải thiện estrogen tự nhiên cho cơ thể
Chế độ ăn uống lành mạnh giúp cải thiện tình trạng xuất tinh nhanh

Khi dương vật yếu, nên bổ sung những món như: lá hẹ, măng tây, hàu,..Đồng thời tránh xa những đồ ăn như: kim châm, rau răm,… bởi loại thực phẩm này giảm tính khí ở nam giới.

5.4. Sử dụng viên uống Kingsman pluss++

Bên cạnh những giải pháp trên, bạn nên tham khảo viên uống Kingsman pluss++ nâng cao sinh lý, cải thiện xuất tinh nhanh an toàn, hiệu quả với các tinh chất quý từ thiên nhiên.

Thành phần viên uống Kingsman pluss++:

Bộ tinh chất dược liệu đặc hiệu kết hợp với Tinh chất quý tạo nên sinh khả dụng hấp thu tuyệt vời kích hoạt: hệ trục não bộ, tuyến thượng thận và tinh hoàn

  • Bạch tật lê, đông trùng hạ thảo, dâm dương hoắc…Cùng hàng loạt thành phần quý, đặc hiệu tác động hiệu quả lên hệ trục Não bộ – Tuyến yên – Tinh hoàn nhằm kích thích cơ thể sản sinh Testosterone nội sinh nhanh chóng, mạnh mẽ và an toàn.
  • Hàu đại dương có chứa hàm lượng kẽm cao. Giúp cơ thể tăng sản xuất Testosterone nội sinh, yếu tố làm nên bản lĩnh phái mạnh. Hàu cũng chứa các axit amin quý có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất giúp cơ thể luôn tràn đầy sinh lực, tăng hưng phấn tình dục.
  • L-Arginine : tinh chất có tác dụng thúc đẩy tế bào nội mạc mạch máu tăng tổng hợp Nitric Oxide nội sinh giúp máu lưu thông về dương vật nhanh và nhiều hơn làm cho quá trình cương dương diễn ra nhanh chóng, bền bỉ và an toàn. Ngoài ra còn hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm và rối loạn cương.
  • Chiết xuất nhân sâm: Ngoài khả năng tăng cường sức khỏe, nhân sâm có khả năng tăng cường sinh lực phái mạnh, cải thiện sự cương cứng. Giúp chất lượng đời sống tình dục của nam giới tốt hơn nhờ khả năng gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể. Từ đó có thể làm tăng lượng testosterone của nam giới một cách hiệu quả.
  • Nhân sâm còn là phương thuốc hữu hiệu giúp giải tỏa tình trạng stress, căng thẳng. Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông đến các bộ phận tốt hơn.

Để hiểu hơn về sản phẩm, bạn tham khảo video dưới đây:

Trên đây là những thông tin giải đáp “ xuất tinh sớm là gì?”, dấu hiệu, nguyên nhân khắc phục. Hy vọng nội dung hữu ích, từ đó cải thiện đạt đỉnh và thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: biolab.vn

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo