Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục 

cải thiện rối loạn cương dương an toàn

Rối loạn cương dương là nỗi lo không ít của các quý ông. Tuy nhiên đây là bệnh thầm kín dẫn tới tâm lý tự ti và mặc cảm, khiến rất ít người đi thăm khám tại các cơ sở y tế, tình trạng này diễn ra trong thời gian dài ảnh hưởng tới sức khoẻ của phái mạnh. Vậy rối loạn cương là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục là gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Rối loạn cương dương là gì?

Rối loạn cương dương là trạng thái nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật trong khi quan hệ tình dục khiến họ khó thăng hoa.

Thông thường rối loạn cương dương thường xuất hiện ở nhân viên văn phòng, người lao động chân tay, sử dụng các chất kích thích, thuốc lá thường xuyên,…

rối loạn cương dương và cách khắc phục
Rối loạn cương dương ở nam giới là gì?

2. Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Một số nguyên nhân gây rối loạn cương dương người bệnh nên biết để có giải pháp khắc phục kịp thời:

  • Do rối loạn nội tiết
  • Sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá
  • Do tâm lý: căng thẳng, tự ti, mệt mỏi,…khiến dương vật khó cương cứng
  • Mắc một số bệnh lý chuyển hoá như: cao huyết áp, tiểu đường,..

3. Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương

Các biểu hiện dễ nhận thấy của tình trạng này phải kể đến như:

  • Nam giới không có ham muốn tình dục và dương vật đang trong trạng thái “ trên bảo mà dưới không nghe”
  • Dương vật cương cứng không đúng lúc: khi cần quan hệ thì “cậu nhỏ” lại đi vắng nhưng khi đang làm việc thì lại cương cứng.
  • Dương vật có thể cứng tuy nhiên vào trong âm đạo thì lại không duy trì phong độ như lúc ban đầu khiến bạn tình không thăng hoa.

4. Giải pháp khắc phục tình trạng rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương hoàn toàn chữa khỏi được bằng nhiều cách khác nhau như thay đổi chế độ ăn uống, tập thể dục,…

4.1. Sử dụng các bài thuốc đông y

Các bài thuốc đông y được nhiều người sử dụng, điều trị theo kinh nghiệm dân gian, chưa được kiểm chứng rộng rãi và độ an toàn cũng chưa được khẳng định qua những nghiên cứu khoa học. Vì vậy bạn nên cẩn thận sử dụng phương pháp này.

4.2. Tăng cường Testosterone bằng viên uống Kingsman pluss++

Ngoài ra, để tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả bạn nên bổ sung và cải thiện testosterone từ sâu bên trong. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ. Do đó, Dược Biolab gợi ý đến bạn viên uống Kingsman pluss++.

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, được kiểm định lâm sàng từ các chuyên gia hàng đầu và được phân phối trên toàn quốc nhận được sự tin tưởng đến từ khách hàng.

Kingsman Pluss++ sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới
Kingsman Pluss++ tăng cường testosterone hiệu quả nhất

Kingsman pluss++ là sự kết hợp của bộ ba tinh chất cực đỉnh: Hàu đại dương và Đông trùng hạ thảo, Nhân sâm kết hợp cùng các tinh chất thiên nhiên đặc hiệu khác giúp tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric Oxide nội sinh nhanh và bền bỉ. Từ đó, hỗ trợ giải quyết tận gốc các vấn đề nam giới gặp phải trong đời sống tình dục, lấy lại phong độ và bản lĩnh.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 12 sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả nhất 2021

4.3. Cải thiện chế độ ăn uống khoa học

Bên cạnh đó, bạn nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm tốt cho cơ thể như:

  • Bông cải xanh: giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên. Cải thiện khả năng cương cứng, sinh lý, tình dục cho phái mạnh.
  • Hàu: không thể bỏ qua hàu, thực phẩm “top” đầu cho người bị rối loạn cương dương. Trong hàu chứa  nhiều kẽm và protein vô cùng phong phú giúp thăng hoa trong mọi cuộc yêu. Tuy nhiên, bạn không nên ăn hàu sống có thể gây nhiễm khuẩn, ký sinh trùng không tốt cho đường ruột.
  • Các loại rau họ cải: như cải xanh, bắp cải, cải bó xôi,…Chứa nhiều magie làm tăng lượng máu bơm vào thể hang của dương vật. Giúp cậu nhỏ trở nên nhạy cảm tránh tình trạng “trên bảo dưới không nghe”
  • Cá: đây là thực phẩm tăng cường sinh lý mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Cá chứa nhiều axit béo tốt cho cơ thể đặc biệt tăng sự cương cứng cho dương vật, tăng ham muốn tình dục

Còn nhiều thực phẩm khác như: rau cần tây, dưa hấu, ăn socola đen,….giúp kéo dài thời gian cương cứng. Để 2 mình đều vui.

tăng chiều cao bằng chế độ ăn uống khoa học
Chế độ ăn uống khoa học giúp cải thiện rối loạn cương dương

Bài viết trên Dược Biolab đã trả lời câu hỏi “rối loạn cương dương là gì?” Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả. Hy vọng nội dung hữu ích từ đó giúp cải thiện tình trạng phái mạnh gặp phải để thăng hoa hơn.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: biolab.vn

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo