Cứ vào ngày 15 hàng tháng, Dược Biolab sẽ tổ chức hoạt động đào tạo kiến thức sản phẩm cho khối chăm sóc khách hàng. Khóa đào tạo là nằm trong chuỗi hoạt động thường niên hàng tháng của Biolab. Tham gia khóa đào tạo gồm có Giám đốc điều hành Hoàng Thế Anh, Thạc sỹ Hoài Thương cùng toàn thể nhân viên khối chăm sóc khách hàng của Dược Biolab.
Mục tiêu khóa đào tạo là
- Trang bị đầy đủ, chính xác kiến thức về sản phẩm.
- Trang bị các kĩ năng chăm sóc khách hàng nhằm giảm thiểu tối đa sự phàn nàn từ khách hàng.
- Nâng cao năng lực của nhân sự
- Từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh cũng như chăm sóc khách hàng của công ty.
Khóa đào tạo tập trung vào những việc cụ thể như:
- Cập nhật kiến thức chuyên sâu liên quan tới sản phẩm
- Đào tạo kỹ năng về bán hàng
- Đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau quá trình đưa sản phẩm tới tay khách hàng.
- Đào tạo kỹ năng xử lý tình huống
Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội chia sẻ về những khó khăn, những mong muốn của nhân viên đối với sản phẩm, công việc và đáp ứng tốt nhất nhu cầu thực tế của nhân viên.
Ngoài việc cung cấp các kiến thức về sản phẩm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Ban lãnh đạo công ty còn lắng nghe ý kiến, nguyện vọng, trao đổi của các nhân viên một cách cởi mở. Các nhân viên khối chăm sóc khách hàng cũng dành thời gian để chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn mà bản thân đã trải qua trong quá trình làm việc.
Đây thực sự là những kinh nghiệm quý báu đối với không chỉ nhân viên khối chăm sóc khách hàng nói riêng mà còn là những kiến thức thú vị đối với toàn thể nhân viên công ty.