Tinh chất men bia tươi và bột whey có tác dụng gì

Tinh chất men bia tươi là gì? Men bia tươi và bột whey kết hợp với nhau có ích lợi gì? Đây hẳn là những điều không phải ai cũng biết. Vậy nên để biết được những điều này hãy cùng Dược BioLab tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Tinh chất men bia tươi kết hợp với bột whey

Whey là một trong những protein chính được tìm thấy trong các sản phẩm làm từ sữa. Whey cung cấp một lượng dáng kể tất cả các loại axit amin thiết yếu cần thiết để thực hiện những chức năng vốn có, hoàn chỉnh cơ thể.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, chúng có tác dụng kích thích quá trình tiêu hóa, hấp thụ thức ăn. Nó giúp trẻ ăn ngon miệng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Men bia tươi và tác dụng tuyệt vời đối với hệ tiêu hóa – CÔNG TY TNHH  THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHA PHƯỚC THỊNH
Tinh chất men bia tươi

Tinh chất men bia tươi cũng giúp tái tạo những vi khuẩn cần thiết cho sự tiêu hóa ở đường ruột. Vậy nên, chúng thường được dùng cùng lúc hoặc sau đợt điều trị bằng kháng sinh, rối loạn tiêu hóa.

Ngoài ra khi được kết hợp với bột whey sẽ giúp bổ sung các khoáng chất và Acid Amin cần thiết cho cơ thể. Từ đó, giúp cải thiện đáng kể trường hợp trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi cọc.

Dược BioLab giới thiệu sản phẩm Bio – Care Pluss++ chứa tinh chất men bia tươi và bột whey giúp bé ăn ngon, ngủ tốt

Men vi sinh Bio – Care Pluss++ là sản phẩm tiên phong kết hợp 4 chủng khuẩn cùng thành phần cần thiết cho sự phát triển của trẻ như: Acid amin (Tarin, Lysine, Imunepath IP, Thymomodulin), Kẽm, Canxi, Vitamin B1,2,6,PP,….
Bio – Care Pluss++ chứa 1200mg men bia tươi
Bốn chủng vi sinh có trong Bio – Care Pluss++ tương thích với những lợi khuẩn tự nhiên thường trú trong đường ruột của trẻ. Chúng có khả năng tồn tại cao, không bị môi trường axit trong dạ dày phá hủy, bám dính vào niêm mạc ruột kết hợp với hàng loạt thành phần bổ sung tạo nên một sản phẩm hoàn hảo giúp:
1. Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh phát triển toàn diện.
2. Cải thiện chứng biếng ăn nhanh gấp 4 lần men thường
3. Tăng miễn dịch của tiêu hóa 200%
4. Cải thiện tiêu hóa chỉ từ 3 – 5 ngày
5. Giảm tần suất ốm vặt của trẻ thấp hơn 50%
6. Nâng cao hệ thống miễn dịch, phát triển toàn diện cả thể chất và trí não
Hy vọng bài viết Dược Biolab chia sẻ trên đây sẽ là giải pháp của cha mẹ giúp con trẻ khỏe mạnh hiệu quả.
Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo