Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ cực kỳ an toàn và hiệu quả

thực phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả cho phụ nữ

Khi cơ thể chị em suy giảm nồng độ estrogen và progesterone thấp, đặc biệt trong thời kỳ tiền mãn kinh, có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn tình dục, tâm trạng, thường xuyên cáu gắt. Để cải thiện tình trạng này, chị em cần xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Vì vậy, Dược Biolab liệt kê tới bạn những thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

1. Những thực phẩm nào giúp tăng cường sinh lý nữ hiệu quả?

Để thay đổi nồng độ estrogen trong cơ thể, chị em cần xây dựng lối sống cũng như chế độ ăn uống khoa học. Dưới đây là những thực phẩm tăng cường sinh lý nữ vô cùng an toàn hiệu quả, bạn nên tham khảo:

1.1. Rau bina 

Rau bina được xem là một trong những thực phẩm cải thiện sinh lý nữ hiệu quả. Loại rau này không những giúp bạn có tâm trạng thoải mái mà còn ngăn chặn cảm giác thèm ăn.

Đặc biệt, rau chân vịt chứa nhiều magie – một  khoáng chất giúp giảm viêm, tăng lượng máu, kích thích ham muốn. Vì vậy, bạn không nên bỏ qua loại rau này trong thực đơn hàng ngày của mình nhé.

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ an toàn
Rau bina – thực phẩm tăng cường sinh lý nữ

1.2. Trà xanh là thực phẩm tăng cường hoocmon nữ

Trà xanh chứa nhiều hợp chất catechin, có khả năng đánh tan mỡ bụng và tăng hoạt động của gan để chuyển hoá chất béo thành năng lượng. Đồng thời thúc đẩy ham muốn tình dịch ở phụ nữ bằng cách tăng cường lượng máu trong cơ thể. Chị em nên uống 4 cốc nhỏ vào mỗi ngày, để cảm nhận sự thay đổi đặc biệt là “ chuyện ấy”.

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ bằng trà xanh
Trà xanh giúp bạn giảm căng thẳng, chống oxy hoá làn da hiệu quả

1.3. Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ – Rượu vang

Rượu vang – một loại thực phẩm tăng cường nội tiết tố nữ hiệu quả. Các chuyên gia chỉ ra: phụ nữ uống từ 1-2 ly rượu vang đỏ sẽ tăng ham muốn tình dục hơn. Vì rượu vang chứa nhiều chất chống oxy hoá, kích thích cơ thể sản sinh oxit nitric và làm giãn thành động mạch.

1.4. Thực phẩm cải thiện sinh lý nữ – Cá 

Cá – thực phẩm “top” đầu trong việc tăng cường nội tiết tố nữ. Trong cá chứa nhiều axit béo omega – 3, tốt cho sức khoẻ tim mạch và làm tăng mức dopamine trong não bộ. Từ đó cải thiện hệ tuần hoàn máu, kích thích ham muốn, giúp chị em giữ lửa chuyện vợ chồng. Một số loại cá tốt cho sức khoẻ cơ thể như: cá hồi, cá thu, cá trích,…

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ bằng cá thu
Da sáng mịn khi bổ sung các thực phẩm giàu omega-3

2. Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ estrogen

Bổ sung những thực phẩm tăng cường estrogen là giải pháp giúp bạn tăng sinh lý nữ hiệu quả, an toàn:

  • Đậu nành: thực phẩm cung cấp nguồn phytoestrogen một loạt hormone tương tự như estrogen.
  • Hạt lanh: loại hạt này chứa một lượng dung lượng lớn phytoestrogen, mang lại nhiều lợi ích cho quá trình chuyển hoá estrogen của thể. Một số nghiên cứu chỉ ra, bổ sung hạt lanh không chỉ giúp chị em tăng nồng độ estrogen mà còn giảm tỉ lệ ung thư buồng trứng.
  • Bổ sung thực phẩm chứa vitamin B: những thực phẩm chứa nhiều vitamin giúp hoạt động sản xuất và kích hoạt estrogen trong cơ thể. Một số thực phẩm chứa vitamin B như: thịt bò, cá hồi, trứng,…
  • Vitamin D: loại vitamin này giữ chức năng như 1 hormone trong cơ thể. Khi kết hợp vitamin D và estrogen giúp bạn giảm nguy cơ về các bệnh về tim mạch.
thực phẩm tăng cường sinh lý nữ bổ sung vitamin vào bữa ăn
Bổ sung vitamin D giúp tăng estrogen ở nữ giới

3. Thực phẩm tăng cường sinh lý nữ progesterone tự nhiên 

Để tăng progesterone tự nhiên bạn nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Việc ăn nhiều thực phẩm đa dạng có thể cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Bổ sung các loại rau họ cải, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt giúp cân bằng nội tiết tố nữ hiệu quả.

thực phẩm tăng cường sinh lý nữ hiệu quả bằng viên uống
Viên uống cân bằng nội tiết tố Bioqueen pluss++

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học bạn nên kết hợp viên uống bổ sung estrogen cho cơ thể từ sâu bên trong. Bioqueen pluss++ là  sản phẩm tiên phong trong việc làm đẹp và giữ gìn nét xuân cho phái đẹp:

  • Giúp cải thiện tình trạng dịch nhờn âm đạo ít, tránh viêm nhiễm các bệnh phụ khoa
  • Tăng khoái cảm, giữ lửa cuộc yêu 
  • Hỗ trợ săn chắc vòng 1. Từ đó cải thiện vóc dáng, đẩy lùi lãnh cảm tăng ham muốn sau sinh
  • Giúp đẹp da, giảm nám sau sinh. Giải pháp dành cho nhan sắc Việt. Bioqueen pluss++ là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn các thực phẩm tăng cường sinh lý nữ tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Hy vọng nội dung hữu ích, từ đó, giúp bạn cải thiện tình trạng rối loạn estrogen.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo