NanoCurcumin – Thành phần vàng trong làng Dược phẩm

NanoCurcumin hay còn được gọi là tinh bột nghệ nano hiện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Nhưng thành phần này có tác dụng cụ thể ra sao, hãy cùng Dược BioLab tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Curcumin là gì?

Curcumin là hoạt chất đặc biệt trong củ nghệ và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Cứ một tấn nghệ tươi thì chỉ chiết xuất được 33kg curcumin.

Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã phát biểu rằng: “Nếu tôi chỉ được phép chọn một thứ để tăng cường sức khỏe, tôi sẽ chọn curcumin”. Điều đó là minh chứng cho những công dụng của curcumin đối với sức khỏe con người.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của hoạt chất này chính là không tan trong nước khiến tỉ lệ hấp thụ chỉ khoảng 2%, làm kéo dài thời gian sử dụng.

Do vậy, công nghệ nano ra đời để đưa curcumin về kích thước siêu nhỏ, có khả năng hấp thu gấp 40 lần. Từ đó, hoạt chất này có khả năng đi qua những khoảng trống tế bào để vào trong cơ thể.

Công nghệ này tạo ra những phân tử nano curcumin siêu nhỏ, tăng độ hòa tan lên gấp 7.500. Ngoài ra, hiệu quả lên tới 95%, vượt trội hơn curcumin thông thường.

Thấu hiểu điều đó, Dược BioLab đã ứng dụng công nghệ này vào các sản phẩm giúp tăng hiệu quả lên nhiều lần.

Những sản phẩm Dược BioLab chứa NanoCurcumin

BioQueen Pluss++ giúp tăng cường nội tiết tố cho nữ giới

– Có tác dụng bảo vệ da hữu hiệu trong việc làm lành nhanh vết thương, làm mờ sẹo và dưỡng da. Trong củ nghệ có “curcumin”. Nó được biết đến là một loại hoạt chất có khả năng chống oxy hóa da và ức chế melanin (sắc tố da) phát triển. Từ đó giúp da loại bỏ được các tế bào chết ra khỏi cơ thể và góp phần dưỡng ẩm da, giúp da sáng khỏe, mịn màng,…

NanoCurcumin trong BioQueen Pluss++

– Đồng thời Nanocurcumin có tính kháng viêm tốt cho quá trình điều trị mụn nhanh, lành tính. Nó giúp cho da đào thải được độc tố tích tụ sâu bên trong. Tiêu cồi mụn mà không cần can thiệp vật lý gây tổn thương cho da. Phòng ngừa sự hình thành các u cục và kháng viêm tự nhiên vô cùng tốt.

Bio NanoCurcumin giúp chống oxy hóa, giảm viêm loét dạ dày

– Làm giảm các yếu tố tấn công dạ dày: giảm tăng tiết dịch vị acid HCl, pepsin. Ức chế được 65 chủng vi khuẩn Helicobacter pylori (HP) với cơ chế khác kháng sinh. Vì vậy nếu vi khuẩn HP đã kháng kháng sinh vẫn chịu tác dụng của nano curcumin.
– Đồng thời nano curcumin làm tăng các yếu tố bảo vệ niêm mạc dạ dày. Nó giúp tăng nồng độ chất nhày mucin, tăng nitric oxid trong dịch nhày. Có tác dụng kháng viêm, lành vết loét, làm hồi phục nhanh các tổn thương viêm, tái tạo niêm mạc dạ dày.

NanoCurcumin trong BioNanoCurcumin

– Giúp bảo vệ gan, tái tạo hồng cầu, giảm thiểu cholesterol trong máu.

– Phục hồi sức khỏe, chống lão hóa, giúp nhanh lành vết mổ, kháng viêm, tránh nhiễm trùng, nhanh liền sẹo, giúp lấy lại vóc dáng, làn da hồng hào, sáng mịn hơn khi sử dụng thường xuyên đặc biệt là phụ nữ sau sinh.
– Có khả năng chống gốc tự do mạnh, nhờ đó có thể ức chế, ngăn chặn quá trình hình thành tế bào ung thư mới, hạn chế di căn và giảm độc tính của quá trình hóa trị, xạ trị.

Bio Khớp Xương giúp bổ sung dưỡng chất và phòng ngừa các bệnh liên quan tới xương khớp

NanoCurcumin trong Bio Khớp Xương

Nano Curcumin được xem như một trong những chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ khi sử dụng để hỗ trợ đẩy lùi bệnh viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp. Nano Curcumin ức chế mạnh mẽ các enzyme liên quan đến sự khởi phát của quá trình gây viêm.

Mong rằng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn! Chúc các bạn luôn mạnh khỏe

 

 

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo