[Mách bạn] lễ 20-10 nên tặng gì cho vợ độc đáo nhất 2021

quà tặng 20-10 ý nghĩa và đặc sắc nhất

Vào ngày phụ nữ Việt Nam bạn sẽ làm gì thể hiện tình cảm yêu thương cho vợ? Gửi tặng vợ những món quà ý nghĩa là việc không thể thiếu trong ngày này. Vậy lễ 20-10 nên tặng gì cho vợ? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây!

1. Set Bioqueen pluss++

Theo thời gian, nội tiết tố nữ ngày càng suy giảm khiến “chuyện ấy” trở thành cực hình với nhiều chị em phụ nữ bởi tình trạng khô hạn và mất cảm xúc khi gần gũi với chồng.

Đây là “nỗi đau” mà hầu hết phụ nữ từ tuổi 30 đều hứng chịu. Tình trạng này kéo dài có thể khiến chị em tự ti trước mặt chồng và đặc biệt là nguy cơ đẩy cho mối quan hệ vợ chồng ngày càng đi xa.

Bổ sung nội tiết tố nữ là một trong những phương pháp an toàn, hiệu quả để cải thiện tình trạng khô hạn, tăng ham muốn cho phụ nữ.

quà 20/10 cho mẹ trọn tình yêu
Viên uống Bioqueen pluss++ hỗ trợ cải thiện sắc đẹp, nội tiết tố nữ hiệu quả

Bioqueen pluss++ với chiết xuất mầm đậu nành, kết hợp cùng các thảo dược quý như sâm tố nữ, ích mẫu, vitamin E và collagen giúp hỗ trợ giảm khô hạn, cải thiện sinh lý từ gốc rễ, mang đến hạnh phúc viên mãn cho người phụ nữ.

Vậy nên, thay vì chịu đựng những “nỗi đau” của thời gian gây ra, phụ nữ hãy nhớ rằng “Suy giảm nội tiết – Dùng Bioqueen mỗi ngày” để 2 mình đều vui!

2. Set Bio Tâm An

Lễ 20-10 nên tặng gì cho vợ? Set Bio Tâm An là câu trả lời hoàn hảo cho món quà tặng vợ. Sản phẩm là sự  kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dành riêng cho người bị mất ngủ, khó ngủ, ngủ chập chờn, ngủ không sâu giấc, tuần hoàn máu kém, căng thẳng suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, cơ thể suy nhược.. Giúp cải thiện lưu thông máu tốt, đưa oxi chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. 

set quà tặng bạn gái dịp 20-10
Quà tặng vợ nhân ngày 20 -10 ý nghĩa

Giúp đem lại giấc ngủ hoàn toàn tự nhiên. Khả năng chống chọi của cơ thể với môi trường, đồng thời giúp điều trị huyết áp, tiểu đường, dùng lâu có thể khỏi, phòng bệnh tim mạch. 

Giúp ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thoải mái, nấm linh chi như 1 loại thực phẩm bổ dưỡng nhất và có nhiều công dụng nhất, lại hoàn toàn không có tác dụng phụ như các sản phẩm khác.

3. Những bó hoa tươi thắm

Lễ 20-10 nên tặng gì cho bạn gái? Những bó hoa tươi thắm là lựa chọn hoàn hảo để tặng người thương dịp đặc biệt này. Rất được phái đẹp yêu thích, những bó hoa tượng trưng cho sự xinh đẹp, lãng mạn. Hãy đặt ngay bó hồng tặng bạn gái nhân dịp 20-10 nhé!

4. Một chuyển du lịch

Dành tặng một chuyển du lịch cho bạn gái là món quà ý nghĩa. Một chuyến đi cùng bạn gái giúp bạn có được những phút giây thật ý nghĩa. Không những thế, quà tặng 20-10 cho người thương giúp bạn có được thời gian nghỉ dưỡng thoải mái sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Còn gì tuyệt vời hơn, những chuyến đi cạnh nhau! 

5. Tặng túi xách cho người yêu

Những túi xách xinh xắn là câu trả lời cho câu hỏi “lễ 20-10 nên tặng gì cho bạn gái”. Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài của các chị em. Vì vậy, quà tặng là túi xách thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho người yêu.

Bài viết trên Dược Biolab đã trả lời giúp bạn lễ 20-10 nên tặng gì cho vợ? Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể lựa chọn được những món quà ý nghĩa mang lại sức khoẻ cho nửa kia của mình.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo