Chia sẻ cho chị em: cách trị nám sau sinh an toàn và hiệu quả 100%

giảm nám hiệu quả bằng các giải pháp hữu ích

Phụ nữ “ vượt cạn” không chỉ thay đổi về sức khoẻ, vóc dáng mà còn đối mặt với làn da kém sắc, khô sạm và xuất hiện nhiều vết nám. Bởi vậy, tìm ra cách trị nám sau sinh hiệu quả, hồi sinh làn da sáng mịn, căng mướt là ước mơ của nhiều chị em. Bài viết dưới đây, Dược Biolab chia sẻ đến bạn bí quyết “ đánh bay” vết nám sẫm màu, an toàn và hiệu quả cho sức khoẻ

1. Nguyên nhân gây nám sau sinh

Làn da của chị em thường xuất hiện các mảng nám hoặc đốm nám nhỏ là do:

cải thiện nám sau sinh an toàn
Nguyên nhân gây nám sau sinh chị em cần biết

1.1. Mất cân bằng nội tiết tố

Mất cân bằng nội tiết tố nữ là nguyên nhân chính gây nên tình trạng trạng nám sau sinh. Sự thay đổi nồng độ estrogen đột ngột từ lúc mang thai cộng thêm việc thức khuya chăm con, lo lắng. Từ đó ảnh hưởng tới tâm lý của phụ nữ cũng là yếu tố khiến xuất hiện nhiều đốm nám trên da.

1.2. Do ánh sáng mặt trời

Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, làn da sẽ tăng cường sắc tố melanin nhằm bảo vệ da khỏi các tia UV. Nếu tiếp xúc trong thời gian dài, melanin gia tăng hình thành các mảng da tối màu và sạm nám. Bên cạnh đó, mặt trời cũng là nguyên nhân gây nên lão hoá da và khiến da khô ráp. Xem thêm: 15 loại thực phẩm tốt cho da bạn đã biết

1.3. Sử dụng thuốc

Một số chị em sử dụng thuốc như: thuốc tránh thai, que cấy tránh thai,…Tất cả những điều này có thể tác động đến sự cân bằng hormone trong cơ thể, Từ đó, gây nên tình trạng nám da. Vì vậy, bạn nên dùng những biện pháp tránh thai an toàn cho sức khoẻ và cơ thể.

2. Sạm nám sau sinh có tự biến mất hay không?

“ Mặt nạ thai kỳ” còn gọi là “sạm nám sau sinh” có thể mờ dần và tự khỏi sau vài tháng sinh và cho con bú nếu estrogen được cân bằng. Tuy nhiên, một số trường hợp nám da không thể biến mất mà tồn tại vĩnh viễn. Nếu như bạn không chăm sóc đúng cách. Và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.

giải pháp an toàn cho chị em khắc phụ nám sau sinh hiệu quả
Sạm nám sau sinh tự hết hay phải điều trị?

3. Cách trị nám sau sinh an toàn và hiệu quả

Trị nám sau sinh như thế nào? Bổ sung viên uống nào hiệu quả? Cùng tìm hiểu phần tiếp theo của bài viết để hiểu thêm nhé

3.1. Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Chế độ ăn uống khoa học là yếu tố giúp bạn cải thiện tình trạng nám sau sinh. Bạn nên bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thêm các thực phẩm như: cà chua, nấm, cá tôm, bổ sung vitamin C,…Và các loại rau xanh để trị nám sau sinh hiệu quả.

Bên cạnh đó, chị em tránh căng thẳng, ngủ đủ giấc,…Đây cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng nám sau sinh mà nhiều người không quan tâm.

phụ nữ xây dựng chế độ ăn khoa học cải thiện nám sau sinh hiệu quả
Phụ nữ sau sinh nên có chế độ ăn uống khoa học, nhiều rau củ quả và trái cây để giúp cơ thể nhanh hồi phục cũng như giúp làn da khỏe mạnh hơn

3.2. Làm sạch da, tẩy tế bào chết

Làm sạch da, tẩy tế bào da chết là một trong những cách trị nám sau sinh hiệu quả. Không những làm sạch mà còn loại bỏ chất nhờn, giảm mụn. Từ đó, giúp da khoẻ mạnh. Bạn cũng nên tẩy da chết cho mặt từ 2-3 lần/ tuần để loại bỏ những tế bào già cỗi, lỗ chân lông thông thoáng.

Lưu ý: bạn nên lựa chọn những sản phẩm cho da nhạy cảm và những thành phần lành tính. Điều này, giúp da thích ứng và tránh tác dụng phụ gây nên. Xem thêm: Top 21+ thực phẩm tốt cho da bạn nên biết

3.3. Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây nên sạm nám, khô da,..ở phụ nữ. Bên cạnh đó, khi ra ngoài hay ở trong phòng bạn nên bôi kem chống nắng. Điều này, làm hạn chế các tác nhân gây lão hoá làn da. Bảo vệ da khỏi ánh nắng, tác nhân từ bên ngoài.

phụ nữ cải thiện nám sau sinh bằng bảo vệ làn da
Để điều trị nám hiệu quả, chị em nên bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời bằng cách thoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài và bôi lại sau mỗi 2 giờ và che chắn cẩn thận cho làn da

3.4. Bổ sung viên uống trị nám sau sinh từ sâu bên trong

Cách các trị nám sau sinh như chế độ ăn uống, đắp mặt nạ, dùng kem trị nám,..đòi hỏi bạn phải kiên trì mới thấy được hiệu quả. Với những trường hợp sau khi ngưng cho con bú mà các đốm nám do nội tiết tố sau sinh chưa biến mất. Bạn nên sử dụng các sản phẩm tác động vào gốc rễ nguyên nhân gây nám. Điều này vừa giúp cân bằng nội tiết tố, đẩy lùi nám hiệu quả.

Tinh chất Bioqueen pluss++ 

Là sản phẩm tiên phong kết hợp từ Sâm tố nữ, soy isflavones, Nanocurcumin, L-cystine, collagen peptide, Pregnenolone acetate, Cholin, Vitamin E cùng các tinh chất quý khác. Mang đến một giải pháp toàn diện cho phụ nữ suy giảm nội tiết tố nữ, cải thiện nám sau sinh hiệu quả, lão suy theo thời gian. Đây được xem là bước đột phá mới, kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu hàng đầu cho sức khỏe và nhan sắc phái đẹp.

sản phẩm cải thiện nội tiết tố nữ, cải thiện dịch nhờn Bioqueen pluss++
Viên uống cân bằng nội tiết tố Bioqueen pluss++

L-cystine là một acid amin thiết yếu cho cơ thể và làn da, mái tóc. Hỗ trợ điều trị sạm da do sử dụng thuốc, mỹ phẩm, tuổi tiền mãn kinh, rám nắng, cháy nắng. Tăng tiết bã nhờn gây nên mụn trứng cá. L-cystine hỗ trợ việc tổng hợp Glutathione tự nhiên trong cơ thể. Có khả năng chống oxy hóa cao thông qua việc bảo quản và tổng hợp Collagen mới. Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da, đẹp da hiệu quả.

Bài viết trên Dược Biolab chia sẻ đến bạn các nguyên nhân gây nám sau sinh và gợi ý các cách trị nám sau sinh hiệu quả. Hy vọng nội dung hữu ích, giúp bạn có làn da khoẻ mạnh, lấy lại vẻ đẹp tuổi xuân.

Nếu bạn có thắc mắc, liên hệ để được tư vấn miễn phí:

– Số điện thoại: 024.6660.7682

– Website: https://biolab.vn/

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo