Bật mí món quà sức khỏe tặng bố mẹ ngày 30/4-1/5

Trong số muôn vàn những món quà đặc biệt, không thể không nói đến món quà sức khỏe dành tặng cho cha mẹ, bởi lẽ sức khỏe chính là nền tảng để đấng sinh thành có được cuộc sống vui vẻ, dài lâu. Và cũng chỉ khi cha mẹ khỏe mạnh thì những người con mới cảm thấy an lòng, cảm nhận được trọn vẹn niềm hạnh phúc khi mãi có một bờ vai che chở, yêu thương.

Rất nhiều người trong số chúng ta đều dành một tình yêu sâu nặng nhưng lại khó bày tỏ thành lời với bậc sinh thành. Khi chúng lớn lên, vì học tập hay công việc, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ở cạnh bố mẹ để thể hiện tình yêu đó bằng hành động, sự quan tâm. Vì vậy, dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới, hãy chuẩn bị một số món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ thiết thực để bố mẹ có thể cảm nhận được sự mong mỏi và quan tâm trong lòng chúng ta.

tặng quà tết gì cho thầy cô ý nghĩa set quà tặng sức khoẻ

Quà tặng sức khỏe cho bậc sinh thành luôn được nhiều con cháu tìm hiểu

Bio Tâm An – Bố mẹ ngon giấc, con yên lòng

Bio Tâm An không chỉ giúp mẹ có giấc ngủ sâu, tránh tình trạng ngủ chập chờn, tuần hoàn máu kém. Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ giảm đau đầu, giảm stress hiệu quả, tăng cường trí nhớ nhanh chóng.

Thành phần của Bio Tâm An 

Với các thành phần vô cùng an toàn và lành tính. Là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên như: Lạc tiên, Huyền sâm, Đan sâm, Bạch linh, Bá tử nhân, Bình vôi, Viễn chí, Toan táo nhân, Sinh địa, Tâm sen, Đương quy, Bạch thược, Xuyên khung, Hồng hoa, Cao đinh lăng, Melatonin. 

Giúp cải thiện lưu thông máu tốt, đưa oxi, chất dinh dưỡng đến não đồng thời bảo vệ tế bào thần kinh hiệu quả. Khi não bộ khỏe mạnh, giảm stress, tăng tuần hoàn máu tốt giúp cung cấp chất dinh dưỡng và oxi lên não.

quà tặng mẹ ngày phụ nữ
Set Bio Tâm An – dưỡng tâm an thần, món quà ý nghĩa dành tặng mẹ

 Công dụng Bio Tâm An

  • Hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu
  • Cải thiện hiệu quả tình trạng đau đầu, hoa mắt, chóng mặt buồn nôn
  • Tăng lưu lượng máu lên não, nuôi dưỡng tế bào thần kinh
  • Giảm stress hiệu quả đối với người thường xuyên căng thẳng, gặp áp lực trong cuộc sống

 Đối tượng Bio Tâm An

  • Các trường hợp cơ thể mệt mỏi, mất ngủ, ngủ kém. Giấc ngủ đến chậm hoặc ngủ không sâu giấc, giấc ngủ ngắn, chập chờn.
  • Tuần hoàn máu não kém, suy nhược thần kinh. Đau đầu, hoa mắt chóng mặt, rối loạn tiền đình.
  • Người có khả năng tập trung kém và suy giảm trí nhớ, stress, suy nhược thần kinh.

Cùng Bio Tâm An trao gửi yêu thương

Đối với cha mẹ, món quà sức khỏe là điều ý nghĩa tuyệt vời nhất bạn có thể dành tặng bố mẹ những dịp lễ đặc biệt. đó cũng là thông điệp mà Dược Biolab muốn nhắn nhủ và đồng hành cùng bạn chăm sóc sức khỏe của cha mẹ bạn lúc tuổi già.

Trên đây là bài viết mà Dược Biolab bật mí món quà sức khỏe để bạn tặng bố mẹ dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới. Hi vọng nội dung hữu ích đó có thể giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp, và ưng ý tặng bố mẹ. Quý khách nếu muốn tham khảo thêm một số sản phẩm quà tặng khác có thể liên hệ theo đường dây nóng: 024.6660.7682 (để tìm mua cho bố mẹ, người thân những các sản phẩm quà biếu đặc biệt nhất ).

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo