8 NGUYÊN NHÂN RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH DỄ MẮC PHẢI KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Liệu bạn có bao giờ thắc mắc rằng, vì sao người mắc hội chứng rối loạn tiền đình ngày một tăng cao hay không? Hãy thử tìm hiểu những nguyên nhân gây rối loạn tiền đình nhé, chúng tôi tin chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết chính những nhân tố này lại gây ra bệnh cho bạn.
 Thứ nhất, căng thẳng, mệt mỏi, stress
Đây là nguyên nhân gây rối loạn tiền đình điển hình và phổ biến nhất. Căng thẳng , mệt mỏi, stress sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng đến thần kinh và tim mạch trong đó có dây thần kinh số 8
 Thứ 2, tiểu đường, béo phì
Làm tăng nồng độ cholesterol gây ra tắc nghẽn động mạch, khiến não bộ không được nuôi dưỡng kịp thời, thông tin truyền đi từ não bộ bị chậm trễ. Nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra, hệ thống tiền đình – ốc tai có nguy cơ tổn thương nghiêm trọng dẫn đến suy giảm thính lực, điếc, thậm chí gây đột quỵ.
Thứ 3, huyết áp thấp
Khi bị huyết áp thấp thì trong cơ thể sẽ bị thay đổi một lượng Hoocmon bất thường và khiến cho hệ thống tuyến giáp bị suy giảm, từ đó gây ra các triệu chứng như chóng mặt, ù tai và là nguyên nhân gây bệnh rối loạn tiền đình.
 Thứ 4, thiếu máu
Thiếu máu sẽ khiến cho lượng máu lưu thông đến não bị giảm, dẫn tới giảm cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi dưỡng não làm cho tế bào thần kinh thiếu năng lượng để hoạt động, ảnh hưởng đến cấu trúc, tồn tại và phát triển của hệ thần kinh trung ương gây ra hội chứng rối loạn tiền đình.
 Thứ 5, quá trình lưu thông máu gặp vấn đề
Đối với những người mắc bệnh thiếu máu, huyết áp thấp, tim mạch..thì sẽ thường xảy ra tình trạng con đường lưu thông máu gặp vấn đề.
 Thứ 6, môi trường sống
Chính sự ồn ào từ môi trường xung quanh khiến đầu óc của chúng ta luôn trong tình trạng căng thẳng, giấc ngủ cũng theo đó mà bị ảnh hưởng, về lâu dài sẽ phát sinh căn bệnh.
 Thứ 7, thói quen sống không lành mạnh
Thường xuyên sử dụng các chất kích thích, các loại nước uống có nồng độ cồn cao thì sẽ là nguyên nhân gây bệnh rối loạn tiền đình.
Cuối cùng, ít vận động
Đối với những người ít vận động thường xuyên tiếp xúc với máy tính, hoặc những người làm việc trong môi trường phải ngồi một chỗ trong một thời gian dài thì sẽ dễ mắc phải bệnh rối loạn tiền đình
🔰 Để kiểm soát và phòng ngừa rối loạn tiền đình,bạn nên sử dụng Bio Tâm an để tăng cường máu lên não, cải thiện hiệu quả đau đầu, chóng mặt khi ngủ dậy, giảm triệu chứng khó chịu do thiếu máu não.
Bio Tâm An được Chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên quý và Bào chế theo công thức khoa học , độc quyền của Biolab. Được Bộ Y tế kiểm định an toàn, cấp giấy chứng nhận lưu hành trên toàn quốc .Có tác dụng hỗ trợ trị hoa mắt, choáng váng, mất thăng bằng, buồn nôn, … do rối loạn tiền đình; Giúp ăn ngon ngủ ngon, lưu thông khí huyết.
Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo