GỢI Ý QUÀ TẶNG 20/11 CHO THẦY, CÔ GIÁO ĐỘC ĐÁO VÀ Ý NGHĨA

Ngày 20/11 đã sắp sửa cận kề, hòa chung không khí náo nức của ngày tri ân nhà giáo Việt Nam, Biolab gợi ý cho bạn những món quà kèm những tấm thiệp xinh gửi đến những người lái đò thầm lặng. Những món quà tặng 20/11 mang ý nghĩa như là một lời cảm ơn, tri ân của biết bao thế hệ học trò đến những người thầy, cô – những người lái tri thức cập bến tương lai. 

“Học trò mỗi lớp sang sông

Mỗi đò ở lại giữa dòng thời gian 

Khách đi cũng có vô vàn

Đôi khi gửi bến tiếng oan miệng đời” – [sưu tầm] 

Ngày 20/11- ngày nhà giáo Việt Nam hay còn được hiểu là một ngày truyền thống nâng cao giá trị tôn sư trọng đạo. Tuy nhiên, thay vì những bó hoa thì những món quà nhỏ sẽ gửi gắm được hết lời cảm ơn, lời tri ân đến thầy cô một cách lâu dài hơn. Dưới đây là 5 món quà ý nghĩa và độc đáo nhất, bạn nên tặng thầy cô.

Hoa sáp thơm

Thông thường vào ngày lễ 20/11, các cô cậu học trò thường tìm đến các tiệm hoa để dành tặng cho thầy cô một bó hoa thật xinh. Mặc dù hoa tươi cũng rất đẹp nhưng việc nó chỉ đẹp trong một thời gian ngắn rồi tàn. Thay vì đó bạn có thể lựa chọn hoa sáp thơm. Hoa sáp thơm mang đến một thông điệp đó là sự bền lâu và vĩnh cửu. Bởi vì hoa sáp thơm sẽ không phai tàn theo năm tháng.

Chính vì đó hoa sáp thơm chính là món quà được lựa chọn nhiều nhất làm quà tặng 20/11.

Mỹ phẩm

Một bộ mỹ phẩm là món quà tặng 20/11 dành tặng cho cô giáo ý nghĩa nhất. Bởi vì đối với phụ nữ, việc làm đẹp là điều cần thiết và không thể thiếu.  Mỹ phẩm chắc chắn là món quà vừa mới mẻ, độc đáo vừa tinh tế dành cho cô giáo của bạn.

Gợi ý bạn kem dưỡng da ban ngày SKIN A&Z PERFECTING CREAM

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Bước đột phá Kem dưỡng trắng da SKIN A&Z PERFECTING CREAM của với sự kết hợp:

  • Bộ 3 dưỡng da trắng sáng hoàn hảo: Glycyrrhiza glabra extract, Tranexamic Acid, Niaciamine giúp ngăn chặn quá trình hình thành hắc tố melanin từ sâu bên trong tế bào. Từ đó giúp da luôn trắng hồng một cách tự nhiên.
  • EGF (Epidermal Growth Factor) – Nhân tố tăng trưởng biểu bì: thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo và đổi mới của các tế bào da. Đồng thời kích thích sản sinh sợi Collagen, Elastin giúp cải thiện nếp nhăn, làm căng da, trẻ hóa da.
  • Herbex mullberry extract: Chiết xuất dâu tằm trắng giúp làm trắng da, kiểm soát hắc sắc tố melanin, đều màu da. Đặc biệt chống lão hóa và se khít lỗ chân lông.
  • Oryza Sativa (Rice) Bran Oil: Chiết xuất dầu cám gạo chứa nhiều Vitamin tự nhiên, có tác dụng cải thiện tính đàn hồi và chống lão hóa da. Cùng với Propylene glycol, Dipotassium Glycyrrhizinate giúp dưỡng ẩm da, cho làn da mềm mịn, căng bóng. Đồng thời hạn chế tình trạng da khô, bong tróc.
  • Titanium Dioxide: Góp phần bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Điểm vượt trội 4 trong 1 của SKIN A&Z PERFECTING CREAM

  • Kem dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám, sạm trên da, giúp da trắng sáng đều màu.
  • Giúp dưỡng ẩm da, làm mềm mịn da.
  • Góp phần chống nắng, bảo vệ da trước tác hại của các tia UV và hạn chế quá trình lão hóa da sớm.
  • Nâng tông da, trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Quà tặng 20/11: CÀ VẠT

Mỹ phẩm là món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo thì cà vạt cũng là một gợi ý không tồi dành tặng thầy giáo. Cà vạt là một trong những món đồ thông dụng nhất trong tủ đồ của các quý ông. Đối với nghề giáo thì luôn phải mặc áo sơ mi, trang phục chỉnh chu. Vì thế cà vạt chắc chắn là món quà ý nghĩa đối với các thầy.

Quà tặng 20/11: Bút

Từ lâu bút được xem là vật dụng quen thuộc và gắn liền với ngành giáo dục. Do đó, một chiếc bút sẽ là món quà tặng vô cùng ý nghĩa để bạn bày tỏ sự biết ơn của mình đối với thầy, cô.

Biolab khuyên bạn nên lựa chọn những cây bút có màu mực xanh hay đen và có ngòi mực tốt. Những cây bút máy bơm mực, bút máy khối kim loại,…sẽ là sự lựa chọn quà tặng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, hiện nay có các dịch vụ khắc tên lên bút, càng làm cho món quà của bạn thêm ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Món quà sức khỏe

Ngoài các vật dụng cần thiết phục vụ công việc như bút,… thì món quà sức khỏe từ bên trong cũng là gợi ý không tồi làm quà tặng cho thầy cô giáo.

Thực phẩm chức năng là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực, bạn có thể dành tặng thầy cô trong ngày nhà giáo Việt Nam. Thực phẩm chức năng sẽ giúp thầy cô tăng cường sức khỏe.

Tuy nhiên, trước khi gửi trọn yêu thương thông qua món quà này. Bạn nên tìm hiểu kỹ về tình hình sức khỏe của thầy, cô để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bạn có thể tham khảo list quà tặng sức khỏe tại đây: Quà tặng sức khỏe dành tặng thầy, cô giáo

Hi vọng những gợi ý trên có thể giúp bạn lựa chọn được món quà 20/11 ý nghĩa

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo