Top 5 triệu chứng đau dạ dày dễ nhận biết nhất

Những năm gần đây, số ca mắc đau dạ dày đang ngày càng tăng, đặc biệt là giới trẻ. Triệu chứng đau dạ dày rất đa dạng và làm giảm chất lượng cuộc sống của người mắc. Cần nhận biết sớm để chẩn đoán, điều trị mới có thể giảm tối thiểu ảnh hưởng của bệnh. Cùng BioLab tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Những triệu chứng đau dạ dày 

Đau thượng vị

Những cơn đau thượng vị kéo dài sẽ khiến người bệnh vô cùng khó chịu và đau đớn. Đồng thời, đau dạ dày trong đêm xuất hiện thường xuyên, theo từng cơn. Từ đó, dẫn đến sức khỏe bị suy nhược.

Buồn nôn

Lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương gây rối loạn chức năng tiêu hóa, khiến thức ăn bị ứ đọng. Bởi vậy, người bệnh thường gặp tình trạng đầy hơi, khó tiêu, buồn nôn.

Nôn ra máu

Tình trạng này xảy ra khi lớp niêm mạc dạ dày bị tổn thương dẫn đến các mạch máu bị giãn, gây chảy máu bao tử. Khi có dấu hiệu nôn ra máu, đi ngoài ra phân đen có mùi tanh, người bệnh nên đến cơ sở y tế để dược điều trị kịp thời.

Chán ăn

Đa số người bệnh dạ dày đều gặp phải tình trạng này. Bởi lẽ, người bệnh thường ám ảnh về cảm giác đầy hơi, khó tiêu nên sinh ra tâm lý ngại dung nạp thức ăn vào cơ thể.

Giảm cân

Chán ăn, mất ngủ, chảy máu bao tử khiến cơ thể người bệnh nhanh chóng kiệt quệ.

Top 6 Cách Chữa Bệnh Đau Dạ Dày Bằng Thuốc Nam Đơn Giản 2022
Người bệnh đau dạ dày

Giải pháp khắc phục bệnh đau dạ dày

Bên cạnh điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, bệnh nhân cũng có thể áp dụng 1 số mẹo để giảm triệu chứng đau dạ dày cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả hơn:

  • Chườm nóng: Chườm bằng nước nóng hoặc muối rang nóng sẽ giúp làm dịu cơn đau vùng thượng vị
  • Massage vùng bụng: Massage sẽ giúp giảm thiểu triệu chứng đau vùng thượng vị và đầy hơi, khó tiêu sẽ được cải thiện.
  • Ăn bánh mì, bánh quy: Người bệnh cũng nên ăn một lát bánh mì nhỏ giữa các bữa ăn để giảm hoạt động của acid dạ dày, từ đó giảm triệu chứng đau dạ dày.
  • Uống sữa ấm: Khi vào dạ dày, sữa sẽ tạo thành lớp bảo vệ tự nhiên ở vùng tổn thương, giúp người bệnh cảm thấy dễ chịu hơn.

Sử dụng Bio NanoCurcumin Pluss++

Bio NanoCurcumin Pluss++

CÔNG DỤNG
– Hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxy hoá
– Giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm viêm loét dạ dày tá tràng
– Hỗ trợ mau lành vết loét

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
– Người bị viêm loét dạ dày, hành tá tràng với biểu hiện: ợ hơi, ợ chua, đầy bụng, chướng hơi, đau tức thượng vị, trào ngược dạ dày – thực quản.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Ngày uống 1- 2 lần, mỗi lần 1- 2 viên. Uống sau ăn 1 giờ hoặc ngay khi đau.

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hy vọng rằng bài viết trên đã mang lại nhiều thông tin bổ ích dành cho các bạn. Nếu như bạn đang có những triệu chứng đau dạ dày thì hãy sử dụng Bio NanoCurcumin Pluss++ ngay hôm nay nhé! Chúc cả gia đình luôn khỏe mạnh!

 

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo