Góc giải đáp: 8 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GIẢI ĐỘC GAN BIO

Giải độc gan Bio là sự kết hợp hài hòa và hiệu quả giữa các thảo dược quý từ thiên nhiên được nghiên cứu mang lại giải pháp cho lá gan khỏe mạnh.

Với ưu điểm an toàn, hiệu quả, chất lượng, Giải độc gan Bio là sản phẩm đang được quý bà con tin dùng. Tuy nhiên, vẫn không ít người băn khoăn, thắc mắc khi tìm hiểu về sản phẩm. Để hiểu rõ hơn về Giải độc gan Bio, bạn đọc có thể tham khảo bài viết top 10 câu hỏi thường gặp dưới đây.

1. Ai nên dùng Giải độc gan Bio?

Giải độc gan Bio phù hợp cho những đối tượng sau:

  • Người muốn tăng cường chức năng gan
  • Người sử dụng rượu bia, thuốc có hại cho gan
  • Người bị dị ứng, mẩn ngứa, mề đay do chức năng gan kém.
  • Người mệt mỏi, chán ăn, sụt cân.

2. Khi uống Giải độc gan Bio có phải kiêng khem gì không?

Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa ghi nhận tương tác thực phẩm khi dùng Giải độc gan Bio, vì vậy người dùng không cần phải kiêng khem gì khi dùng sản phẩm. Tuy nhiên, với những người gặp vấn đề về gan để có hiệu quả tốt nhất khi dùng, cần lưu ý hạn chế những thực phẩm:

  • Rượu, bia, đồ uống có cồn;
  • Đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ;
  • Hạn chế thực phẩm cay nóng như ớt, hạt tiêu, mù tạt…
  • Thực phẩm chứa nhiều đường, muối;
  • Nội tạng động vật.

3. Bị nổi mề đay, mẩn ngứa có dùng Giải độc gan Bio được không?

Câu trả lời là có.

Nổi mề đay, mẩn ngứa do rất nhiều nguyên nhân gây ra, có thể là do dị ứng, do côn trùng cắn, chức năng gan suy yếu… Nếu bạn bị nổi mề đay, mẩn ngứa do các vấn đề về gan thì có thể sử dụng Giải độc gan Bio.

Bởi, Giải độc gan Bio có tác dụng hỗ trợ bổ gan, thanh nhiệt, giải độc, mát gan, bảo vệ gan. Đồng thời, hỗ trợ giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa do chức năng gan kém.

4. Cách uống Giải độc gan Bio như thế nào?

Cách sử dụng Giải độc gan Bio như sau:

  • Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.
  • Uống trước hoặc sau khi ăn 30 phút.

5. Uống Giải độc gan Bio có hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan được không?

Câu trả lời là có.

Giải độc gan Bio là sự kết hợp hoàn hảo giữa thảo dược Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ:

  • Bổ gan, tăng cường chức năng gan;
  • Thanh nhiệt, giải độc, mát gan và bảo vệ gan;
  • Giảm triệu chứng mề đay, mẩn ngứa, chán ăn, mệt mỏi do chức năng gan kém;
  • Giảm tác hại của rượu bia, thuốc ảnh hưởng đến gan.

Với công dụng kể trên, Giải độc gan Bio có tác dụng hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc gan.

6. Uống Giải độc gan Bio có tác dụng phụ không?

Giải độc gan Bio là sản phẩm được bào chế từ thảo dược và tinh chất tự nhiên, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Để sản phẩm đến tay khách hàng có tác dụng ưu việt, hỗ trợ tốt nhất, các quá trình sản xuất đều được kiểm soát một cách chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến sao tẩm dược liệu, bào chế, đóng thành phầm.

Do đó, Giải độc gan Bio đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đến thời điểm hiện tại, chưa có báo cáo nào về tác dụng phụ hay tương tác với các sản phẩm khác trong thời gian sử dụng.

Nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

7. Vừa uống thuốc tiểu đường, hạ mỡ máu có dùng Giải độc gan Bio được không?

Khi đang dùng thuốc điều trị tiểu đường, mỡ máu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Giải độc gan Bio. Cách sử dụng là uống cách thuốc tiểu đường, mỡ máu khoảng 1 giờ đồng hồ.

8. Phụ nữ có thai và đang cho con bú có uống được Giải độc gan Bio?

Như đã nói ở trên, Giải độc gan Bio là sản phẩm được bào chế từ thảo dược và tinh chất tự nhiên, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP. Sản phẩm đảm bảo an toàn, lành tính. Tuy nhiên, với phụ nữ có thai và đang cho con bú thì không được khuyến cáo sử dụng.

Trên đây là 8 câu hỏi thường gặp về Giải độc gan Bio đã giúp cho những người đang sử dụng và có nhu cầu dùng hiểu hơn về sản phẩm. Có thể nói, Giải độc gan Bio là sản phẩm hỗ trợ giải độc, bảo vệ gan an toàn, hiệu quả. Vì vậy, người dùng có thể an tâm khi lựa chọn sản phẩm. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào về Giải độc gan Bio hoặc muốn được tư vấn về bệnh gan vui lòng liên hệ hotline 024 6660 7682 để được hỗ trợ.

Gọi điện thoại
024.6660.7682
Chat Zalo